แห่กรี๊ด “ฉลามเอส” หลังเจ้าตัวคว้าเหรียญทองซีเกมส์ แต่เพราะความหล่อทำแฟนๆรุมกรี๊ดสระแทบแตก

หล่องานดี แทมมีเหรียญรางวัลการันตี สำหรับ “ฉลามเอส ศุภ สง่าวรวงศ์” หรือที่แฟนซีรีส์จะคุ้นกันในบทบาทของ “ก้อนหิน” จากซีรีส์ดัง “บังเอิญรัก 2”


แต่งานนี้ไม่ได้มีดีแค่หน้าตา เพราะล่าสุด “ฉลามเอส” สร้างความภูมิใจให้แฟนๆชาวไทย กับการคว้าเหรียญทองแดง จากประเภทผลัดฟรีสไตล์ 4×100 เมตรชาย ในการแข่งขันว่ายน้ำซีเกมส์ ครั้งที่ 31 เมื่อวันที่ 14 พ.ค. ที่ผ่านมา

แถมงานนี้ยังทำสระแทบแตก เมื่อแฟนกีฬา ต่างแห่แหนเข้ามาขอถ่ายรูปกับนักกีฬาหนุ่มสุดฮอตจนได้ฉายา หล่อสระแตกกันไปเลยทีเดียว


ถึงแม้การแข่งประเภทผลัดฟรีสไตล์ 4×100 เมตรชาย ในการแข่งขันว่ายน้ำซีเกมส์ ครั้งที่ 31 ทีมฉลามหนุ่มของไทย จะคว้าเหรียญทองแดง แต่สำหรับหนุ่ม เอส แล้ว เจ้าตัวเคยได้รับฉายา “ฉลามเอสมากเหรียญทอง” มาแล้ว เพราะเจ้าตัวคือนักกีฬาว่ายน้ำดาวรุ่ง โดยก่อนหน้านี้เจ้าตัวก็โกยเหรียญแบบรัวๆ ได้เหรียญมาตั้งแต่ยังเป็นนักเรียนมัธยมเลย เพราะสมัยที่ยังเรียนมัธยมเคยคว้า 3 เหรียญทอง 2 เหรียญเงิน 1 เหรียญทองแดง การแข่งขัน Sea Age Group Swimming Championship 2014 มาแล้ว และก่อนหน้านั้นเขาก็ปิดฉากการเป็นนักกีฬาเยาวชนทีมชาติที่บุรีรัมย์เกมส์ด้วย 8 เหรียญทอง และ 1 เหรียญเงิน อีกด้วย

งานนี้นอกจากแรงเชียร์เพราะธงชาติไทยที่ปักบนอกแล้ว ความหล่อเหลาก็โกยแรงเชียร์ทั้งจากสาวไทย และแฟนกีฬาต่างชาติ ให้ส่งใจในทุกศระที่หนุ่ม เอส ลงแข่งเป็นแน่ .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 1,043 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม