รวมดาราดวงเฮง โกยเงินรางวัลลอตเตอรรี่ ขาประจำยังคงแม่น งวดหน้าต้องตาม

เมื่อวานนี้ ( 16 พ.ค.65 ) เมืองไทยก็มีเศรษฐีใหม่เกิดขึ้นอีกตามระเบียบกับคนดวงเฮงที่ถูกรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาล ซึ่งรางวัลที่ 1 คือ 155012 และเลขท้าย 2 ตัวคือ 06 และงานนี้นอกจากเศรษฐีใหม่ที่ถูกรางวัลใหย่หล่นทับไปเต็มๆ คนบันเทิงเอง ก็มีหลายคนที่ดวงเฮง ถึงไม่ได้ถูกรางวัลที่ 1 แต่ก้โกยเงินจากการถูกรางวัลไปไม่น้อย จะมีใครบ้าง ไนน์เอ็นเตอร์เทน รวมไว้ให้ดูกันแล้ว


เริ่มด้วยเจ๊ใหญ่แห่งวงการเสี่ยงโชคอย่าง “อาภาพร นครสวรรค์” ที่งวดนี้ทำเอาเจ้าตัวถึงกับร้องกรี๊ด หลังรู้ผลการออกรางวัล เพราะเจ้าตัว โกยรางวัลเลขท้าย 2 ตัว 06 ไป กว่า 26 ชุดรับเหนาะๆมากกว่า 260,000 บาท แถมยังมีลุ้นรางวัลอื่นเพราะมีลอตเตอรี่ที่ยังไม่ได้ตรวจรางวัลอีกจำนวนมาก และก็ไม่ผิดหวัง เพราะงานนี้ เจ๊ฮาย โพสต์คลิปอีกครั้ง กรี๊ดรอบสอง เมื่อพบว่าลอตเตอรี่ที่กลับมาดู มีเลข 06 อีกจำนวนมาก และหลังจากนั้นเจ้าตัวก้บอกว่า ขอตัวไปตรวจรางวัลต่อ แล้วจะมาสรุปให้ฟังอีกทีว่างวดนี้แม่ฟันไปเท่าไหร่
และปรากฎว่า รวมแล้วเธอถูกรางวัลเลขท้าย 2 ตัวไป 153 ใบ แถมยังถูกรางวัลทั้ง 3 ตัวหน้า 15 ใบ แถมยังตรวจรางวัลไม่ครบทุกใบ แต่โกยรางวัลไปกว่าครึ่งล้านแล้ว ก่อนจะปิดท้ายให้หลายคนอิจฉาเพิ่มว่า งวดนี้เธอหุ้นกับเพื่อนลงทุนไป 1 แส้นบาท รวมแล้วกำไรเหนาะๆ

มาต่อกันที่สำนักแม่ “อ๋อม สกาวใจ” ที่ก่อนหน้านี้ “น้องจอมทัพ” ก็ให้เลขเด็ดสุดแม่น ทำเอา แม่อ๋อม ถูกรางวัลติดกันหลายงวด และงวดล่าสุดก้ไม่พลาด ฟาดไปเบาๆ 21 ใบ รวมเป็นเงินกว่า 42,000 บาท เลยทีเดียว


รายนี้ต้องเรียกว่า หน้าใหม่พาปัง! สำหรับ “กอล์ฟ เบญจพล” เพราะงวดที่แล้ว เจ้าตัวถูกรางวัลเลขท้าย 3 ตัว 5 ใบ รับทรัพย์ไปแล้วกว่า 2 หมื่นบาท แถมงวดล่าสุดนี้ ( 16 พ.ค.65 ) เจ้าตัวก็ถูกรางวัลเลขท้าย 2 ตัวอีก 6 ใบ รับทรัพย์อีก 12,000 บาท โดยงานนี้ หนุ่มอารมณ์ดี โพสต์ลอตเตอรี่ถูกรางวัล พร้อมแคปชันชวนให้อิจฉาว่า “งวดที่แล้ว 2หมื่น งวดนี้หมื่น2😆🤘🎉🎉🎉🎉”

ปิดท้ายด้วยนักเสี่ยงโชครุ่นเล็ก อย่าง “ปิงปอง ธงชัย” ที่ถึงแม้ไม่ได้จัดชุดใหญ่เหมือนรุ่นพี่ๆ แต่งานนี้ก็ถูกรางวัลมาเรื่อยๆ แถมยังได้โชคแบบฟลุ๊คๆ เพราะครั้งนี้เล่นจิ้มสุ่มแบบเล่นๆ แต่ก็ได้รางวัลเลขท้ายสองตัวมาเบาๆ งานนี้ นักร้องหนุ่ม “สิงโต นำโชค” ถึงกับขอยืมเคล็ดลับไปใช้ต่องวดหน้าด้วย

เรียกว่าเรื่องของโชคลาภวาสหนา ใครจะดวงปังคนไหนจะดวงเฮง ก็ว่ากันไม่ได้ ใครถูกรางวัลก้ยินดี ใครพลาดไปงวดนี้ งวดหน้าว่ากันใหม่ ขอให้ทุกคนทุกท่านดชคดี และมีวันที่ได้เป็นเศรษฐีให้ทุกคนอิจฉา ส่วนที่ว่ารักสำนักไหนจะตามใคร ก็ขอให้เอาแต่พองามอย่าให้ถึงขั้นมีบ้านขายบ้าน มีรถขายรถเลยนะคะ .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 933 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม