“แต้ว” เปิดโหมดอ้อนแฟนผ่านเพลง “100%” รับคลั่งรัก “ณัย” หนักมาก เขินเวลาโดนเรียก”ว่าที่สะใภ้เล็กพรประภา”

ตอกย้ำความปังในฐานะศิลปินอีกครั้ง สำหรับนางเอกสาว “แต้ว ณฐพร” ที่ล่าสุดปล่อยซิงเกิลที่ 2 กับเพลงที่มีชื่อว่า “100%” (ร้อยเปอร์เซนต์) ออกมาให้แฟน ๆ ที่คลั่งรักได้เอาไปใช้อ้อนแฟน โดย “แต้ว” เปิดใจกับไนน์เอ็นเตอร์เทนว่า “เพลงนี้ถือเป็นแนวดนตรีที่แต้วค่อนข้างชื่นชอบ บวกกับเนื้อหาที่ต้องการสื่อในมุมผู้หญิงที่โฟกัสกับความรักในปัจจุบัน ไม่กังวลกับอดีตหรืออนาคต สิ่งที่สำคัญที่สุดคือสิ่งที่อยู่ตรงหน้า ได้โปรดิวเซอร์คนคุ้นเคยอย่าง “ 2 หนุ่ม แทน-คัตโต วง”Lipta” มาแต่งเพลงให้ ใช้เวลากว่า 6 ชั่วโมงในการอัดเสียง เพราะค่อนข้างมีโน้ตที่สูง ทำให้แต้วเป็นกังวลและนอยด์มาก แต่ก็พยายามทำออกมาจนสำเร็จ ส่วนมิวสิควิดีโอยังเป็นการถ่ายทอดไลฟ์สไตล์ของแต้วในแต่ละวันตั้งแต่ตื่นนอนเลยทีเดียว ซึ่งครั้งนี้ก็ได้เปลี่ยนหลายลุคส์ บวกกับท่าเต้นที่เต้นตามได้ง่าย ๆ สบาย ๆ ไม่ได้โดดเด่นหรือต้องมีท่าทางเยอะเหมือนเพลงแรกที่ปล่อยออกมาก่อนหน้านี้”


เพลงนี้ “แต้ว” ยอมรับว่าเป็นแนวเพลงคลั่งรัก ที่ผ่านมาก็พยายามมองหลาย ๆ อย่างรอบตัวให้เป็นความคลั่งรัก รวมไปถึงเรื่องหัวใจกับแฟนหนุ่ม “ณัย ประณัย” ที่ตอนนี้ก็อยู่ในโหมดคลั่งรักเหมือนกัน ณัยถือเป็นตัวช่วยที่ทำให้เพลงนี้ออกมาสมบูรณ์และได้ฟังเพลงนี้เป็นคนแรก ๆ ซึ่งหวานใจก็ชมว่าเพลงน่ารักดี ทำเอาคนทำงานอย่างแต้วแฮปปี้สุด ๆ แต้วยังบอกอีกว่าเพลงนี้ไม่ได้สะท้อนชัดว่าความรักของแต้วแฮปปี้ตลอดเวลา เพราะทุกความสัมพันธ์ล้วนมีทั้งช่วงที่แฮปปี้และไม่แฮปปี้อยู่แล้ว เจ้าตัวรู้สึกดีใจที่หลายคนมองตนในฐานะศิลปิน แต่ยังคงต้องพัฒนาฝีมืออีกเยอะ และจะพัฒนาตัวเองไปเรื่อย ๆ ให้สมกับที่คนอื่นเรียกเราว่าศิลปิน ไม่ได้มีกำหนดระยะเวลา แต่ก็อยากให้ความตั้งใจนี้เกิดขึ้นเร็วที่สุด ก่อนจะถ่อมตัวว่ายังไม่กล้าคิดถึงขั้นมีคอนเสิร์ตเป็นของตัวเอง

“แต้ว” ยังเผยอีกว่า การเป็นคนมีชื่อเสียงมาก่อนแล้วค่อยมาทำเพลง ถือเป็นตัวช่วยในการขับเคลื่อนการเข้าถึงของผู้ฟัง แต่ถึงอย่างนั้นก็มีความกดดันมากกว่าเพราะมักจะถูกคาดหวัง ทำให้ต้องพัฒนาตัวเองอยู่เสมอ ส่วนคอมเมนต์ต่าง ๆ ที่มีทั้งคนเห็นด้วยและไม่เห็นด้วย ก็ต้องมีตัวกรองอีกทีว่าความคิดเห็นเหล่านั้นต้องการแนะนำหรือมีจุดประสงค์อย่างอื่น ซึ่งแต้วเองก็ยินดีรับฟังทุกคำติชมและแนะนำเสมอ คอมเมนต์ที่ไม่ดีแต้วไม่ถือเป็นปัจจัยที่คอยฉุดไม่ให้ทำสิ่งใหม่ ๆ ตอนนี้นอกจากงานเพลง และงานแสดงแล้ว แต้วยังทำธุรกิจอีกหลายอย่าง ทั้งแบรนด์ชุดออกกำลังกาย ธุรกิจเกี่ยวกับการก่อสร้างอสังหาริมทรัพย์ และธุรกิจขนม ในส่วนของธุรกิจชุดว่ายน้ำที่เปิดขายมาแล้ว 5 ปี ตอนนี้ถือว่าได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากลูกค้า โดยเฉพาะช่วงที่ส่งให้ว่าที่สะใภ้ใหญ่ “พรประภา” อย่างซุปตาร์ “อั้ม พัชราภา” นำไปสวมใส่โพสต์ลงไอจี ก็ช่วยให้ยอดขายพุ่งสูงขึ้นมาก แต่ยืนยันเหตุผลแท้จริง ไม่ได้หวังผลประโยชน์อะไรจากพี่อั้ม ไม่อยากให้เรียกว่าที่สะใภ้เล็ก-สะใภ้ใหญ่ ให้เรียกพี่น้องดีกว่า.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 935 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม