“ดัง ณัฎฐ์ฐชัย” ติดโควิด ต้นสังกัดประกาศเลื่อนงานทั้งหมดออกไป จนกว่าเจ้าตัวจะหายดี

โดนโควิดสกัดดาวรุ่งซะแล้ว สำหรับนักแสดงหน้าใส “ดัง ณัฎฐ์ฐชัย” นายเอกจากซีรีส์ยอดฮิต “แล้วแต่ดาว Star In My Mind” ที่กำลังออนแอร์เข้มข้น แถมกระแสของคู่จิ้น “จุงดัง” กำลังมาแรง แต่ล่าสุดต้องพักงานยาวๆ เมื่อต้นสังกัดออกมาประกาศว่า หนุ่ม ดัง ติดโควิด ทำให้งานทุกอย่างต้องเลื่อนออกไปจนกว่าเจ้าตัวจะหายดี


โดยวันนี้ ( 12 พ.ค.65 ) GMMTV ต้นสังกัด ได้ออกประกาศ ผ่านอินสตาแกรม @gmmtv ซึ่งโพสต์ภาพข้อความ ระบุรายละเอียดว่า “GMMTV ขอแจ้งให้ทราบว่า “ดัง-ณัฎฐ์ฐชัย บุญประเสริฐ” นักแสดงในสังกัด GMMTV ได้เข้ารับการตรวจ RT-RCR หาเชื้อ COVID-19 ที่โรงพยาบาลในวันนี้ ( 12 พฤษภาคม 2565 ) เวลา 10.00 น. และใน เวลา 14.00 น. ทางโรงพยาบาลได้แจ้งผมตรวจว่าพบเชื้อ COVID-19 และแพทย์ผู้รักษาได้ประเมินอาการเป็นผู้ป่วยสีเขียว จึงได้ทำการแยกกักตัวที่บ้าน หรือ Home Isolation เพื่อติดตามอาการและรักษา รวมทั้งปฏิบัติตามมาตรการที่ถูกต้องต่อไป

ทาง “ดัง” และบริษัทฯ ได้ทยอยแจ้งให้ผู้ที่เกี่ยวข้องและใกล้ชิดในช่วงเวลาที่มีความเสี่ยงที่ผ่านมา ให้ทุกคนเฝ้าระวังเพื่อสังเกตอาการของตัวเองแล้ว โดยงานทั้งหมดของ ดัง จะถูกเลื่อนออกไปจนกว่าจะรักษาหายดี GMMTV ขอคุณทุกกำลังใจและความห่วงใยจากทุกคน”


พร้อมกันนี้ ทาง GMMTV ยังได้แท็กไปยังอินสตาแกรมของหนุ่ม ดัง อีกด้วย ซึ่งหลังจากที่มีการประกาศแจ้งข่าวออกไป ก็มีแฟนคลับจำนวนมาก ทั้งชาวไทยและต่างประเทศ ต่างก็เข้ามากดไลก์ และคอมเมนต์ส่งกำลังใจ รวมถึงอวยพรให้หนุ่ม ดัง หายป่วยโดยเร็วอีกด้วย .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 321 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม