“พีช พชร”รับใจหายหลัง รู้ข่าวประกาศยุบ “นาดาว” เผย นาดาว จะอยู่ในใจเสมอ

ถือเป็นเรื่องช็อกแฟนคลับเมื่อ “ย้ง ทรงยศ สุขมากอนันต์” กรรมการผู้จัดการ “บริษัท นาดาว บางกอก จำกัด” ประกาศยุติบทบาทการดูแลและพัฒนาศิลปิน รวมถึงการผลิตซีรีส์ ละคร และงานเพลง ตั้งแต่ 1 มิ.ย. เป็นต้นไป


ใครจะคิดว่าค่ายคุณภาพ ที่ปั้นศิลปิน ดาราที่โด่งดังมาแล้วมากมาย จะปิดฉากลงในที่สุด และไม่เพียงแฟนคลับที่ช็อกและเสียดาย เพราะนักแสดงหนุ่ม “พีช พชร จิราธิวัฒน์” หนึ่งในศิษย์เก่า นาดาว ทันทีที่ทราบข่าว ก็ได้โพสต์ซึ้งผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @peach_pachara ซึ่งเป็นชุดรูปภาพขณะที่ต้นและ “ย้ง ทรงยศ” ได้ทำงานร่วมกันในอดีต พร้อมแคปชันสุดซึ้งว่า “ดีใจที่ได้เคยมาอยู่ที่ นาดาว บางกอก ยังจำได้ตั้งแต่ตอนที่ยังมีเราแค่ไม่กี่คน ห้อง workshop กับห้อง casting ยังอยู่ที่ชั้น2 แต่ในวันนี้เติบใหญ่จนเป็นบ้านทั้งหลังมีห้องประชุมใหญ่โต มีทีมนักแสดง ทีมงาน มากมาย ถึงจะใหญ่ขึ้นยังไงแต่ความอบอุ่นความรักกันของพี่น้องของนาดาวก็ยังคงเหมือนเดิมเสมอ ขอบคุณที่นาดาวให้โอกาสผมทำให้ได้เจอเพื่อนๆ พี่ๆน้องที่ดี ได้ทำอะไรที่สนุกๆ มีประสบการณ์ที่ดี วันนี้ได้ยินข่าวการยุติบทบาทของนาดาวก็ใจหาย แต่ความสัมพันธ์และความรักต่อกันยังคงมีอยู่ และยังจะคงอยู่ตลอดไป ❤️นาดาวเสมอ จากนักเรียน น.ด.บ รหัส52010”

ซึ่งหลังจากที่ พีช โพสต์ออกไป ก็มีแฟนคลับต่างเข้ามาคอมเมนตืเสียดาย รวมถึงยกฮอร์โมนให้เป็นซีรีส์ที่เป็นที่สุดอีกด้วย ทั้งนี้ไม่ใช่เพียงแฟนคลับเท่านั้น เพื่อนนักแสดง ศิษเก่านาดาว อย่าง “ฝน ศนันธฉัตร” ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์หนุ่มพีชด้วยเช่นกัน .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 1,693 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม