“ยิ่งยง” ประกาศติดโควิด พบไอและเสียงแหบ ขออภัยผู้ใกล้ชิดและงานที่ต้องยกเลิก

โควิดยังคงเล่นงานคนบันเทิงต่อเนื่อง ล่าสุดลูกทุ่งจอมชีนิ้ว “ยิ่งยง ยอดบัวงาม” โพสต์ประกาศติดโควิด ลั่น! ขนาดป้องกันสุดชีวิตแล้วแต่ก็ไม่รอด ขอโทษทุกคนที่เกี่ยวข้อง และงานที่ตนต้องยกเลิก


โดยวานนี้ ( 9 พ.ค.65 ) “ยิ่งยง” ได้โพสต์ประกาศผ่านอินสตาแกรม @yingyong_yy ซึ่งเจ้าตัวโพสต์ภาพข้อความพร้อมรายละเอียดว่า “ขออนุญาตแจ้งให้ท่านที่เกี่ยวข้องกับตัวผมได้รับทราบนะครับ เนื่องด้วยผมเองได้รับแจ้งมาว่าตนเองได้ไปสัมผัสใกล้ชิดกับผู้ติดเชื้อโค Covid-19 ผมจึงรีบเดินทางไปทำการตรวจ RT-PCR ผลออกมาว่าพบเชื้อ Covid-19 แต่ผมไม่มีอาการใดๆ ไม่มีไข้ ไม่มีอาการเจ็บคอหรืออาการอื่น มีแค่ไอและเสียงแห้งครับ

ผมต้องกราบขอโทษทุกท่านด้วย ที่ได้สัมผัสกับตัวผม ที่ได้รับผลกระทบจากผมนะครับ และขออภัยงานที่ต้องยกเลิกและเลื่อนไปครับ ผมจะกักตัวและรักษาตามมาตรการของสาธารณสุขที่กำหนดไว้ทุกประการครับ…กราบขออภัยจริงๆครับ ขอให้ทุกท่านปลอดภัยครับ ยิ่งยง ยอดบัวงาม”


พร้อมกันนี้ เจ้าตัวยังระบุแคปชันเอาไว้ด้วยว่า “🥀ในที่สุดก็มาถึงคิวเราจนได้ทั้งๆที่ป้องกันสุดชีวิตแต่ก็ไมรอด🙏กราบขอโทษทุกคนทุกท่านด้วยครับ❤️”
ซึ่งหลังจากที่เจ้าตัวโพสต์ประกาศออกไป ก็มีเพื่อนพ้องคนบันเทิง รวมถึงแฟนๆ ต่างก็เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจกันเป็นจำนวนมาก อาทิ ฝน ธนสุนธร , หลิว อาจารียา , รุ้ง รุ้งลาวัลย์ , จุ๊บแจง วิมลพันธ์ เป็นต้น .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 86 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม