“มอส ปฏิภาณ” ขานรับกฎหมายบังคับใช้คาร์ซีต ประกาศแจกคาร์ซีตไม่ใช้แล้ว กระแสดีพรุ่งนี้เตรียมแจกต่อ

สืบเนื่องจากเมื่อวานนี้ ( 8 พฤษภาคม 2565 ) เว็บไซต์ ราชกิจจานุเบกษา เผยแพร่ พ.ร.บ.จราจรทางบก (ฉบับที่ 13) พ.ศ. 2565 ประกาศ เด็กอายุไม่เกิน 6 ปี ต้องนั่งคาร์ซีต ฝ่าฝืนปรับ 2 พันบาท


ทางด้านคนบันเทิงใจดีอย่าง “มอส ปฏิภาณ” ก็ไม่รอช้าขานรับนโยบาย พร้อมส่งต่อ คาร์ซีตที่ไม่ได้ใช้แล้วต่อทันที โดยเจ้าตัวโพสต์ประกาศแจกคาร์ซีตผ่านอินสตาแกรม @mospatiparn ซึ่งโพสต์ภาพคาร์ซีตพร้อมแคปชันระบุว่า “แจกคาร์ซีตครับ ที่บ้านไม่ใช้แล้ว ใช้แต่บูสเตอร์ ขอคนที่จำเป็นจริงๆ อยู่แถวนนท์ยิ่งดีมาเอาเลย ถ้าไกลเสียค่าส่งเองนะครับ นอกนั้นฟรีครับ Comment มาครับ เดี๋ยว Directไปครับ ปลอดภัยทุกคนครับ”

ซึ่งผ่านไปเพียง 1 ชั่วโมง มอส ก็ได้ประกาศว่า คาร์ซีตดังกล่าวได้มีเจ้าของเป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมทั้งยังบอกต่ออีกว่า ตนยังมีคาร์ซีตเหลืออีก 1 ตัว พรุ่งนี้เช้าจะมาแจกอีกทีสำหรับผู้ที่จำเป็นต้องใช้ โดย มอส โพสต์อินสตาแกรมอีกครั้ง พร้อมทั้งระบุข้อความว่า “ได้ผู้โชคดีแล้วครับ พรุ่งนี้เช้า จะลงรูปคาร์ซีทอีก 1 ตัวตัวสุดท้าย รอ F ใน Comment ได้เลยครับ ( พิจารณาคอมเมนต์จากรูปที่ลงเท่านั้นนะครับคอมเมนต์ที่ผ่านมาไม่นับนะครับ ) กราบขออภัยทุกท่านที่ลงคอมเมนต์เข้ามาในคาร์ซีตนี้แล้วไม่ได้รับไปด้วยครับ 🙏🙏🙏”


งานนี้เรียกว่า พ่อมอส ทั้งได้ใจบรรดาพ่อๆแม่ๆ ที่มาแบ่งปันได้ถูกเวลา แต่ก็มีคนอีกจำนวนไม่น้อย ที่เข้ามาแสดงความชื่นชม แต่ก็เสียดายที่มาไม่ทัน อย่างไรก็ตาม พรุ่งนี้พ่อมอส ประกาศแล้วว่ามีแจกต่อ ยังไงก็มาลุ้นกันอีกทีพรุ่งนี้ ( 10 พ.ค.65 ) แล้วกันนะคะ .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 663 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม