ส่องโพสต์ล่าสุด “หน่อง ธนา” โพสต์ซึ้ง หลัง “แพรวา” ประกาศจบความสัมพันธ์

เรียกว่าโพสต์เดียวสะเทือนโซเชียลกันเลยทีเดียว สำหรับ “แพรวา ณิชาภัทร” ที่เมื่อวานนี้ ( 8 พ.ค.65 ) เจ้าตัวโพสต์เพลงเศร้า “ทางตัน” พร้อมระบุแคปชัน เราจบความสัมพันธ์กันแล้วค่ะ #ไม่ผิดที่ใคร ชาวเน็ตแห่คอมเมนต์ให้กำลังใจ พร้อมถามแค่เพลงหรือเลิกแฟนหนุ่ม “หน่อง ธนา” แล้วจริงๆ


และทางด้านอินสตาแกรมของ “หน่อง ธนา” เองก็ได้มีความเคลื่อนไหว แถมยังไปในทางสอดคล้องกันอีกด้วย ซึ่งอินสตาแกรม @hanongh ของหนุ่ม หน่อง ได้โพสต์ภาพของรองเท้าสลับคู่ พร้อมแคปชันระบุว่า “ขอบคุณที่อยู่เคียงคู่สองเท้านี้ตลอดมา วันใดที่รองเท้าหาคู่ไม่เจอ เราก็จับมันมาใส่เบี้ยวๆแบบนั้น ได้แต่หวังว่าสักวันมันจะกลับมาหาคู่ของมัน
รองเท้ายังไม่ทิ้งคู่ฉันใด เราก็ไม่ทิ้งคุณฉันนั้น คุณพิเศษสำหรับเราเสมอ คุณช้างดาว รองเท้าไม่ธรรมดา #ทุกโค้นนนลงสินค้าให้พี่ที่รู้จักกันเฉยๆงับบบ”

งานนี้ถึงแม้ หน่อง จะใส่แฮชแท็กว่าแค่โพสต์ลงสินค้าให้พี่ที่รู้จักกันเฉยๆ แต่ก็ยังมีชาวเน็ตจำนวนมาก ต่างเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจและคอมเมนต์ว่า ได้เห็นสิ่งที่ฝ่ายหญิงโพสต์ไปก่อนหน้านี้แล้ว
รวมไปถึง หนุ่ม “เชา ชวลิต” อดีตหวานใจของ สาว “เก้า สุภัสสรา” ที่ก็เพิ่งมีข่าวว่าได้เว้นระยะห่างทางความสัมพันธ์กันหมาดๆ ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์หนุ่ม หน่องอีกด้วย .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 2,246 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม