แห่เมนต์ซัพพอร์ต “แพรวา” หลังเจ้าตัวโพสต์เพลง “ทางตัน” พร้อมแคปชัน เราจบความสัมพันธ์กันแล้วค่ะ #ไม่ผิดที่ใคร

“แพรวา ณิชาภัทร” โพสต์เพลงเศร้า “ทางตัน” พร้อมระบุแคปชัน เราจบความสัมพันธ์กันแล้วค่ะ #ไม่ผิดที่ใคร ชาวเน็ตแห่คอมเมนต์ให้กำลังใจ พร้อมถามแค่เพลงหรือเลิกแฟนหนุ่ม “หน่อง ธนา” แล้วจริงๆ


ก่อนหน้านนี้ก็ทำเอาหลายคนสงสัยถึงความสัมพันธ์ระหว่าง “หน่อง ธนา – แพรวา ณิชาภัทร” เพราะพักหลัง โซเชียลของทั้งคู่ไร้รูปคู่มานาน ทั้งที่ก่อนหน้านี้ก็มีรูปคู่ออกมาให้เห็นอยู่ตลอดๆ แถมล่าสุด ทางด้านอินสตาแกรมของสาว “แพรวา” เอง ยังได้โพสต์เพลง “ทางตัน” อีกทั้งเธอยังระบุแคปชันว่า “เราจบความสัมพันธ์กันแล้วค่ะ #ไม่ผิดที่ใคร”

ความจริงที่ผ่านมา ดาราศิลปินหลายคนเคยใช้วิธคล้ายกันนี้เพื่อโปรโมทเพลงใหม่ แต่กับเพลงนี้คงไม่ใช่การโปรโมทแต่อย่างใด เพราะเพลง “ทางตัน” ของสาว “ลีเดีย ศรัณย์รัชต์” นั้น ได้ปล่อยออกมาตั้งแต่ปลายปี 2018 แล้ว
นอกจากนี้ หลังจากที่สาว แพรวา ได้โพสต์เพลงดังกล่าวพร้อมแคปชันออกไป ก็มีแฟนคลับ แห่เข้าไปคอมเมนต์ให้กำลังใจเธอกันเป็นจำนวนมากอีกด้วย อย่างไรก็ตามไม่ว่าความสัมพันธ์ของ แพรวาและหนุ่ม หน่อง ธนา จะยังดีหรือว่าจบความสัมพันธ์กันแล้วจริงๆ เร็วๆนี้ คงมีการออกมายืนยันจากปากของทั้งคู่ให้ทุกคนได้หายสงสัยแน่นอน .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 8,394 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม