“สิงโต ปราชญา” ปังต่อเนื่อง จัดแฟนมีตติ้งสมุนเจ้าป่าแดนปลาดิบ แฟนคลับแน่นฮอลล์

เรียกว่าปังไม่หยุดฉุดไม่อยู่จริงๆ สำหรับนักแสดงขวัญใจวัยรุ่น “สิงโต ปราชญา” ที่ล่าสุดเจ้าตัวจัดแฟนมีตติ้งที่ประเทศญี่ปุ่น แฟนคลับแน่นฮอลล์ แถมป้ายไฟมาเต็มหลากหลายภาษาอีกด้วย

โดยงานนี้คือ “สมุนจ้าวป่า แฟนมีตติ้ง 2022” จัดสองเมืองคือโตเกียวและโอซาก้า สถานที่ รร.เมลพาร์ค ฮอล โตเกียว ( จัด2รอบ รอบละ 1000 คน) และ มัตสึชิตะ ไอเอ็มพี ฮอล โอซาก้า (จัด2รอบรอบละ 800 คน ) ทั้งหมด 4 รอบ 2 วัน คือวันที่ 4 และ 5 พ.ค. 2022 แถมทริปนี้ยังมีโปรแกรมแน่ๆ ทั้ง ถ่ายรายการ สัมภาษณ์ ถ่ายแบบ ถ่ายโฟโต้บุ๊ค รวมทั้งหมดที่ไปญี่ปุ่นครั้งนี้ก็ 12 วันเลยทีเดียว


นอกจากนี้ “สิงโต” ยังได้โพสต์ภาพรวมความประทับใจกับกิจกรรมแฟนมีตติ้งครั้งนี้ ผ่านอินสตากรมส่วนตัว @__singto ซึ่งเป็นชุดรูปภาพ พร้อมแคปชันระบุว่า “All the good times become my good memories. 🇯🇵 ขอขอบคุณ สถานเอกอัครราชทูต ณ กรุงโตเกียว และสถานกงสุลใหญ่ ณ นครโอซาก้า รวมถึง การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยสำนักงานโตเกียว เเละโอซาก้า ที่ให้เกียรติให้การสนับสนุนงานในครั้งนี้ และทำให้ผมได้พบกับแฟนๆ นะครับ @gotothailand.jp”

งานนี้ก็มีทั้งคนบันเทิงและแฟนคลับ ต่างเข้ามาคอมเมนต์ชื่นชม และส่งกำลังจในกันเป็นจำนวนมาก ทั้ง ขนมจีน กุลมาศ , โอม ภวัต รวมถึงคู่จิ้น อย่า งคริส พีรวัส ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ หนุ่ม สิงโตด้วยเช่นกัน .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 1,064 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม