“วู้ดดี้” สานฝันแต่ง Drag ครั้งแรก ลั่น! อดีตเคยจีบ “อั๊ต อัษฎา” แต่โดนปฏิเสธ

เมื่อ “วู้ดดี้ วุฒิธร มิลินทจินดา” สานฝันการเป็นแดร็กควีน (Drag Queen) ครั้งแรก ปะทะ “ปันปัน แพนแพน นาคประเสริฐ” หรือ “แพนไจน่า ฮีลส์” แดร็กควีนตัวแม่ของไทย โคฟเวอร์เป็นแฝดพี่แฝดน้อง เรียกว่าสวยปังคู่ไปเลยคร่า ซึ่งในเนื้อหาบางส่วน วู้ดดี้ ได้เอ่ยถาม ปันปัน ว่าเคยชอบดาราไทยคนไหนบ้าง? ทางด้าน ปันปัน จึงได้ตอบว่าตนเองชื่นชอบ พี่อั๊ต อัษฎา แต่ที่เด็ดไปกว่านั้น วู้ดดี้ เองก็ยอมรับว่าครั้งหนึ่งตนเคยไปจีบ พี่อั๊ต อัษฎา เช่นเดียวกัน เพราะเป็นผู้ชายในฝันแต่โดนปฏิเสธ


วู้ดดี้ เล่า “ตอนนั้นจำว่าไอเรียกเค้าไปคุยที่ชั้นใต้ดิน Utt I have something to tell you. I think I have feelings for you. เค้ามองแบบ อึ้ง ๆ แล้วไอก็พูดประมาณแบบยูฟังแล้วรู้สึกยังไง เค้าก็ดีมากนะ การที่เรามีความรู้สึกที่ดี มันก็เป็นเรื่องดี แล้วเค้าก็ไม่ได้พูดอะไร ก็เลยคิดว่าคนบางคนเรามีไว้เป็นไอดอลแล้วกัน หลังจากวันนั้นมันก็เหมือนฝันสลาย “

จากนั้นวู้ดดี้และปันปันก็ได้ร่วมกันลิปซิงค์เพลง When You Believe ของ Whitney Houston, Mariah Carey แถมยังบอกอีกว่าเพลงนี้ขอมอบให้กับหนุ่มอัต อัษฎา แอร๊ยยย! บอกเลยงานนี้แซ่บเว่อร์สุดพลัง ทั้งสนุกและฮากระจาย เลยทีเดียว .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 1,180 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม