“ปั๊ป” ยืนหนึ่งเรื่องแกล้งแฟน โว “เตย” ไร้โอกาสเอาคืน รับหลงลูกเพื่อนจนอยากมีลูกเป็นของตัวเอง

เรื่องแกล้งแฟน “ปั๊ป โปเตโต้” ไม่เป็นสองรองใคร เพราะถ้าภรรยาคนสวย “เตย สุวพิชญ์” เผลอเมื่อไหร่เป็นต้องถูกแอบถ่ายตลอด ไม่เว้นแม้กระทั่งตอนนอนที่เป็นภาพ Unseeen และยังมีจังหวะเคลิ้มหลับของสาวเตยที่มือก็ยังหยิบขนมในมือเข้าปากอยู่ ซึ่งปั๊ปบอกว่าเป็นมุมน่ารักที่อยากถ่ายเก็บไว้ ไม่ดูคนเดียวแต่แบ่งให้ชมกันในไอจี แต่พอถามสาวเตยว่าพร้อมจะเอาคืนไหม ก็ถูก ปั๊ป ชิ่งพูดก่อนว่าคงไม่ทันตนแน่ๆ เพราะคลิปแน่น แถม เตย ก็ชอบนอนหลับก่อนไม่มีเวลาได้เอาคืนตนหรอก


โดยทั้งคู่ยังได้เผยถึงแผนมีลูกว่า ตอนนี้เริ่มพูดคุยกันบ้างแล้วจากที่ก่อนหน้านี้ไม่ได้คิดเลย ส่วนหนึ่งน่าจะเป็นเพราะทุกอย่างในชีวิตเริ่มดีขึ้น กลับมาทำงานได้แล้ว แต่ก่อนหน้านี้มีเรื่องให้ต้องคิดเยอะ ยิ่งล่าสุดได้เจอลูกชายของ “เจน เจนสุดา” ก็เลยหลงความน่ารักของเด็กเข้าไปใหญ่จนต้องกลับมาคุยกับเตยว่ามีลูกก็น่ารักดีเหมือนกัน ซึ่งก็ปล่อยให้เป็นไปตามธรรมชาติ ยังไม่ได้มีปรึกษาคุณหมอ

ส่วนบ้านที่กำลังรีโนเวทไปตั้งแต่ก่อนแต่งงานนั้น ทั้งคู่เผยว่าคืบหน้าไป 89% แล้ว มีหลายคนเข้ามาช่วยดีไซน์บ้านออกมาให้สวยตามสไตล์ที่ต้องการ และยอมรับว่ามีปัญหาเรื่องการทำบ้านต้องแก้ไขกันไปตามสิ่งที่เจอ ส่วนเรื่องตัวเลขไม่อยากจะพูดถึง ทะลุเป้าที่วางไว้เยอะมากเรียกได้ว่าเท่าตัว แต่คิดว่าน่าจะได้เข้าอยู่ภายในปีนี้ ยิ่งตอนนี้ได้เข้าไปเช็คบ้านก็ยิ่งรู้สึกว่าอยากย้ายเข้าไปอยู่แล้ว .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 346 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม