“ญาญ่า” รับแอบมอง “ณเดชน์” ขณะช่วยเซอร์ไพรส์คู่ “หมาก-คิม” กลัวมีเซอร์ไพรส์ซ้อนเซอร์ไพรส์

แลนดิ้งถึงไทยปุ๊บ ก็แต่งสวยมารับอีเวนต์ปั๊บสำหรับสาว “ญาญ่า อุรัสยา” ที่เพิ่งบินกลับบ้านเกิดที่ประเทศนอร์เวย์มา 21 วันหลังไม่ได้กลับไปเจอหน้าคุณพ่อนาน 3 ปีแล้ว ญาญ่า เผยว่ากลับไปครั้งนี้ได้ไปท่องเที่ยวหลายที่ ได้ทำอะไรหลายอย่างตามแผนที่วางไว้ ถือว่าทำครบทุกอย่าง เช่นเดียวกับหวานใจสุดหล่อ “ณเดชน์ คูกิมิยะ” ที่ถือว่าอยู่ในแผนเดินทางครั้งนี้ด้วย เพียงแต่บินตามมาทีหลังเพราะไปชมฟุตบอลที่เยอรมันก่อน


ซึ่ง “ญาญ่า” ออกปากการมี “พี่แบร์รี่” ก็ช่วยให้สนุกมากขึ้น และช่วยให้มีหลายๆคนอยู่ในครอบครัว แต่ขณะเดียวกันหวานใจสุดหล่อก็เดินทางกลับมาไทยก่อนอีกเหมือนด้วย ก็เลยทำให้ได้เห็นโมเมนต์ความคิดถึงสาดใส่กันผ่านไอจี อย่างการที่ “ญาญ่า” โพสต์ภาพขี่หลัง “ณเดชน์” พร้อมแคปชั่น “คถ.ค่ะ” ก่อนที่ฝ่ายชายจะคอมเมนต์กลับว่า “ทางนี้คิดถึงมากกว่านะจ๊ะคนเก่ง”

ส่วนการวางแผนเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานของเพื่อนซี้ “คิมเบอร์ลี่-หมาก ปริญ” ที่ก่อนหน้านี้ “ญาญ่า” ต้องรูดซิบปากเงียบไม่ให้ความลับรั่วไหล จนเพื่อนจับพิรุธได้ “ญาญ่า” เผยว่าเก็บแผนนี้มานาน แล้วก็มีการเปลี่ยนแผนอยู่หลายครั้ง ซึ่งวันนั้นบินจากนอร์เวย์ มาซ่อนตัวหลังพุ่มไม้นาน 3 ชั่วโมง อากาศก็เย็น ซึ่งทันทีที่มีการเซอร์ไพรส์ คิม พยายามมองหน้า “ญาญ่า” เพื่อให้มั่นใจว่าใช่เพื่อนหรือเปล่า ก่อนจะร้องไห้ออกมา ขณะเดียวกันเจ้าตัวก็มีเหลือบตาไปมองพี่ “ณเดชน์” กลัวว่าจะมีเซอร์ไพรส์ซ้อนเซอร์ไพรส์หรือเปล่า แม้จะยังไม่มีเซอร์ไพรส์คู่ของตัวเองในทริปนี้ แต่ก็ไม่ได้กดดัน เพราะเมื่อไหร่ก็เมื่อนั้น ปล่อยให้ความกดดันไปอยู่ที่พี่ “ณเดชน์” ก็แล้วกัน ยังไม่มีแพลนต้องตัดชุดร่วมงานแต่งของเพื่อน เพราะยังไม่ทราบรายละเอียดอะไร


โดยทริปนี้นอกจากจะไปท่องเที่ยวแล้ว ยังไปทำความสะอาดที่บ้านหลังใหม่ที่ซื้อเซอร์ไพรส์คุณแม่เป็นของขวัญวันเกิดเมื่อ 2 ปีที่แล้วด้วย ซึ่งเป็นบ้านที่คุณแม่อยากได้ เพราะวิวสวยแล้วเหมาะกับการพักผ่อนช่วงคริสต์มาส ส่วนราคาขอไม่บอก แต่ค่อนข้างแตกต่างกับที่ไทย เพราะเนื้อที่ที่นู้นค่อนข้างน้อย “ญาญ่า” ก็คงไม่ซื้อของขวัญชิ้นใหญ่ๆ อะไรไปอีกพักหนึ่ง

และก่อนหน้านี้ที่ “แอน ทองประสม” ประกาศยกตำแหน่ง “เจ้าหญิงวงการบันเทิงไทย” ให้ “ญาญ่า” เพราะรู้สึกว่าเหมาะสมที่สุด “ญาญ่า” ก็ถึงกับออกปากว่าไม่อยากรับตำแหน่งนี้เลย เพราะมันดูยิ่งใหญ่มากๆ แต่ก็รู้สึกดีใจ คิดว่าตำแหน่งนี้ถ้ารับมาก็ต้องพัฒนาฝีมือการแสดงให้เก่งเท่าพี่แอน .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 2,326 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม