“ปันปัน เต็มฟ้า” เผยเสียใจที่สูญเสียคุณพ่อ แต่เชื่อ “พ่อปุ๊-แม่แหวน” จะได้มีความสุขด้วยกันอีกครั้งบนฟากฟ้า

“ปันปัน เต็มฟ้า” ลูกสาวร็อกเกอร์ผู้ล่วงลับ “แหวน ฐิติมา” ที่สูญเสียคุณพ่อ “ปุ๊ บรรเจิด” นักเขียนเจ้าของนามปากกา “ปุ๊ กรุงเกษม” วัย 80 ปี ไปอย่างไม่มีวันกลับ จากอาการหัวใจวาย เผย พ่อปุ๊ จากไปเมื่อวานนี้ โดยมีอาการช็อกที่บ้านพักในอำเภอหัวหิน คนดูแลจึงรีบเรียกรถโรงพยาบาล ซึ่งคุณพ่อหยุดหายใจระหว่างนำส่งโรงพยาบาล แพทย์ก็ได้ทำการปั๊มหัวใจ แต่ก็สุดยื้อ


“ปันปัน” เผย “พ่อปุ๊” ไปใช้ชีวิตที่บ้านในอำเภอหัวหินได้กว่า 2 ปี ตนที่ทำงานในกรุงเทพฯ ก็จะคอยไปๆ มาๆ กรุงเทพฯ-หัวหิน เพื่อเยี่ยมพ่อ พ่อมีโรคหัวใจเป็นโรคประจำตัวอยู่แล้ว เคยผ่านการทำบอลลูนหัวใจ ช่วงหลังสุขภาพก็อ่อนเพลียบ่อยตามวัยชรา แม้จะเสียใจ แต่เชื่อว่าคุณพ่อไปสบาย ไม่ต้องเหนื่อยแล้ว รู้ว่าพ่อห่วงตน แต่ที่ผ่านมาตนก็จะคอยให้ความเชื่อมั่นกับคุณพ่ออยู่บ่อยๆ ว่าตนเข้มแข็งและดูแลตัวเองได้ วันนี้ให้พ่อได้พักผ่อน และไปเจอกับคุณแม่“แหวน” บนฟากฟ้า เชื่อว่าพ่อกับแม่จะได้มีความสุขด้วยกันสองคนอีกครั้ง เหมือนช่วงเวลา 12 ปีก่อนที่ตนจะเกิด

พิธีสวดอภิธรรม “ปุ๊ กรุงเกษม” จะมีขึ้น 5 คืน ที่ศาลา 4 วัดธาตุทอง ก่อนทำการฌาปนกิจในวันพุธที่ 11 พฤษภาคมนี้ .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 1,961 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม

ข่าวแนะนำ