“คิมม่อน-วโรดม” เปิดกระเป๋าใบเก่งให้ค้นแบบจุก ๆ ในรายการ “ไนน์เอ็นฯ” ทางช่อง 9 เสาร์ที่ 7 นี้

“เปิดเป๋าซุปตาร์” สัปดาห์นี้ พิธีกรตัวแม่ ดีกรีเหยี่ยวข่าวสาวสุดแซ่บ “หว่าหวา-วัชรพงศ์ ปัทมาวิไล” ที่ว่ามั่นกับเขินอายหน้าแดงแบบสุด ๆเมื่อต้องบุกไปเปิดกระเป๋าของพระเอกหน้าใส “คิมม่อน-วโรดม เข็มมณฑา” จากซีรีส์ฮอต “เจ้าหญิงหลงยุค” ที่กำลังออกอากาศทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 18.00น.  ทางช่อง 9 MCOT HD


คืองานนี้ “เจ๊หว่าหวา” ของเราถึงกับงงหนัก เพราะหนุ่มคิมม่อนเรียกได้ว่าขนบ้านมาทำงาน เพราะมาพร้อมกับกระเป๋าเป้ใบเก่งที่เจ้าตัวบอกพกพาไปด้วยทุกที่ แถมทุกซอกทุกมุมในกระเป๋าใบเก่งนี้มีของจุก ๆ ทุกอณู ทั้ง กระเป๋าสตางค์,กุญแจรถ,หน้ากากอนามัย,ยาดม,หมวก,บทละคร,ชุดตรวจ ATK รวมถึงสเปร์ยแอลกอฮอล์ที่พกมาแน่นๆ ถึง 5 ขวด

แต่ที่เด็ดไปกว่านั้นคือลิปสติกนี่แหละจ้า เห็นหล่อ ๆ แต่ลิปสติกที่ทา “เจ๊หว่าหวา”เห็นและถึงกับอึ้ง เพราะผิดคาดที่ไม่ใช่เคาน์เตอร์แบรนด์แต่เป็นน้ำยาอุทัยทิพย์นี่แหละจ้า นอกจากนั้นคือ ยาอมดับกลิ่นปากที่เจ้าตัวบอกต้องติดกระเป๋าตลอดเวลาเนื่องจากต้องเตรียมพร้อมกับฉากเลิฟซีนที่จะต้องเล่น งานนี้จะสนุกสนานและฮาขนาดไหน ติดตามได้ในช่วง “เปิดเป๋าซุปตาร์” ที่รายการไนน์เอ็นเตอร์เทน ในวันเสาร์ที่ 7 พฤษภาคมนี้ เวลา 12.30 น. ทางช่อง 9 MCOT HD หมายเลข 30 นะจ๊ะ

เข้าชม 169 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม