“นิว วงศกร” ถือเค้กจิ๋วอวยพรวันเกิด “นาว ทิสานาฏ” อายุครบ 29 พร้อมคำอวยพรสุดซึ้ง

รัก 9 ปีไม่มีเบื่อสำหรับคู่ของ “นิว วงศกร – นาว ทิสานาฏ” ที่ถึงแม้ไม่ใช่วันสำคัญ ก็จะมีรูปคู่และโมเมนต์หวานผ่านโซเชียลตลอด ล่าสุดวานนี้ (5 พ.ค.65) ซึ่งตรงกับวันคล้ายวันเกิด อายุ 29 ปี ของสาว นาว พอดี งานนี้หนุ่ม นิว เลยถือเค้กมาอวยพร พร้อมแคปชันที่อ่านแล้วต้องยิ้มตาม


โดยวานนี้ ( 5 พ.ค.65 ) “นิว วงศกร” ได้โพสต์ภาพผ่านอินสตาแกรม @new_wongsakorn ซึ่งเป็นภาพของตัวเอง ที่กำลังยื่นเค้กให้แฟนสาว “นาว ทิสานาฏ” แต่นอกจากมวลความสุขที่ได้เห็นผ่านภาพแล้ว พออ่านแคปชันยิ่งทวีความสุขเข้าไปใหญ่

ซึ่ง นิว ระบุแคปชันว่า “วันที่ 5 เดือน 5 วนมาอีกรอบแล้ว สุขสันต์วันเกิดนะเหม่งน้อย ปีนี้เป็นปีทีสังเกตได้ ว่าหนูโตขึ้นเยอะ ในทุกๆด้าน โดยเฉพาะความคิด (ในขณะที่ความคิดพี่กลับเด็กลง) หลังๆมานี้เริ่มดุพี่แล้ว 🤣 ปีนี้ก็ขออวยพรให้หนูได้ทำในสิ่งที่รัก และมีความสุขกับมัน ได้ลองทำอะไรหลายๆอย่างที่อยากทำ แล้วก็ขอให้สำเร็จ ราบรื่นทุกอย่างเลย ขอให้หนูเป็นที่รักของทุกคน ได้ให้และได้รับความรักดีๆ แน่นอนว่าพี่จะคอยดูความสำเร็จของหนูเหมือนเดิม และที่สำคัญ จากการตรวจสุขภาพครั้งล่าสุดของเรา 😅 เราต้องรักษาสุขภาพดีๆ กินอาหารดีๆ พักผ่อนดีๆ ขอให้มีร่างกาย จิตใจ ที่สมบูรณ์ แข็งแรง และสุดท้ายขอบคุณที่หนูโตมาอย่างดีนะ 😇”


ซึ่งหลังจากที่ นิว โพสต์ออกไป ก็มีทั้งแฟนคลับและเพื่อนพ้องคนบันเทิง ต่างเข้ามาร่วมคอมเมนต์อวยพรสาว นาว กันเป็นจำนวนมาก ทั้ง อ๋อม อรรคพันธ์ , เชียร์ ฑิฆัมพร , ทับทิม อัญรินทร์ , ตาล กัญญา , เบนซ์ ปุณยาพร , หยก ธัญยกันต์
ด้านเจ้าของวันเกิดอย่าง “นาว” ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ ด้วยอิโมจิรูปจุ๊บ อีกด้วย.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 686 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม