“โบ สุรัตนาวี” โพสต์คิดถึง “แตงโม” บอกตอนนี้ไม่ต้องเหนื่อยอะไรแล้ว

นักร้องดัง “โบ สุรัตนาวี” หรือ “โบ ไทรอัมพ์ส คิงดอม” อีกหนึ่งคนสนิทของดาราสาวผู้ล่วงลับ “แตงโม ภัทรธิดา” และยังร่วมเป็นแม่งานจัดงานไว้อาลัยเพื่อนคนดังอีกด้วย แต่ล่าสุดอยู่ ๆ โบได้ออกมาโพสต์คลิปภาพในอดีตและข้อความสุดซึ้ง ถึงเพื่อนสาวผู้ล่วงลับ

โดย “โบ” ลงคลิปภาพในอดีตของเธอกับแตงโม พร้อมแคปชันว่า “I will hold you in my heart until I can hold you again in heaven.(แปลได้ว่า ฉันจะโอบอุ้มเธอไว้ในหัวใจ จนกว่าจะได้โอบอุ้มเธออีกครั้งบนสวรรค์)

งานไว้อาลัยงานหนึ่งช่วงต้นปี แตงโมบอกว่าอิจฉาผู้ที่ได้ไปอยู่กับพระเจ้า ไม่รู้ว่าเป็นแค่คำปลอบใจครอบครัวผู้สูญเสียว่าเค้าไปสบายแล้วอย่างเดียว หรือว่าคิดถึงพ่อมากๆ ก็ไม่รู้ ตอนนี้แตงโมไม่ต้องเหนื่อยอะไรแล้ว ด้วยรักและคิดถึงเสมอ God will wipe away every tear from their eyes,and death shall be no more,neither shall there be mourning, nor crying,nor pain anymore,for the former things have passed away. Revelation 21:4 (แปลได้ว่า พระเจ้าจะทรงเช็ดน้ำตาทุกหยาดหยดออกจากดวงตาของพวกเขา จะไม่มีความตายอีกต่อไป เช่นเดียวกับความโศกเศร้า การร่ำไห้ และความเจ็บปวดก็จะไม่มีอีกต่อไปเช่นกัน เพราะว่าสิ่งต่าง ๆ ในกาลก่อนนั้นได้ผ่านพ้นไปแล้ว ข้อความจากพระคัมภีร์ไบเบิล Revelation 21:4) ทำเอาชาวเน็ตต่างคิดถึงและซึ้งไปด้วยเช่นกัน.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 434 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม