“พชร์ อานนท์” เจอเบนซ์หัวร้อน ขับรถปาดหน้าลงมาหาเรื่อง รับตนขวัญเสียรีบบึ่งรถหนี ลั่น ถ้าเป็นเมื่อก่อนลงไปบวกด้วยแล้ว

ทำเอาผู้กำกับคนดัง “พชร์ อานนท์” ขวัญเสียกันเลยทีเดียว เมื่อจู่ๆ เจอคนขับรถหัวร้อน ขับรถปาดหน้า ทั้งยังลงมาเคาะกระจกรถหวังเอาเรื่องอีก เหตุไม่พอใจที่คนขับรถของ “พชร์” บีบแตรใส่ เพื่อส่งสัญญาณเตือนว่าเป็นเลนซ้ายสามารถผ่านได้ตลอด


โดยผู้กำกับฝีปากกล้าเผยกับ “ไนน์เอ็นเตอร์เทน” ว่าเหตุเกิดเมื่อวันที่ 4 พ.ค. ประมาณ 15.30 น. หลังตนเสร็จจากประชุมย่านเหม่งจ๋าย ก็นั่งรถที่มีคนขับมาทางถนนเทียมร่วมมิตร ซึ่งมีจังหวะที่คนขับรถตนบีบแตรรถใส่คันข้างหน้า เพื่อเตือนว่าเลนซ้ายไม่ต้องรอสัญญาณไฟ สามารถผ่านได้ตลอด ซึ่งรถตนก็โดนรถคันข้างหลังกดแตรใส่มาอีกที หลังกดแตรเตือน ก็เห็นรถคันก่อเหตุกำลังเอาเรื่องกับรถอีกคันที่คาดว่าจะกดแตรใส่ด้วยเช่นกัน แต่ตนก็ไม่ได้สนใจ เพราะไม่ใช่เรื่องของตัวเอง ขับไปสักพักปรากฎรถคันดังกล่าวพุ่งมาเอาเรื่องรถตน ปาดซ้ายปาดขวามาดักรถตนจนต้องจอด เหตุการณ์ก็ตามคลิปหน้ารถ

ตอนนั้นยอมรับกลัวมาก เพราะไม่รู้อีกฝ่ายมีอาวุธรึเปล่า เลยบอกให้ลูกน้องตนที่ขับรถรีบขับรถหนี บอกถ้าเป็นตนเมื่อก่อนก็คงหัวร้อนกลับ ลงไปบวกด้วยแล้ว แต่ทุกวันนี้ไม่อยากมีเรื่อง หลังขับรถชิ่งมาก็รีบไปแจ้งความที่ สน.ห้วยขวาง ย้ำฝั่งตนทำตามกฎจราจรทุกอย่าง อยากให้เจ้าหน้าที่ตามตัวคนผิดให้ได้ ไม่อยากให้เหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นกับใครอีก ไม่ใช่ว่าจะทำตัวกร่าง ทุบรถคนอื่นได้ง่ายๆ.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 247 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม