“โป๊ป-เบลล่า” สานต่อความรักชาติภพใหม่ ใน “บุพเพสันนิวาส ๒” โดยมี “ไอซ์ พาริส” เสริมทัพความสนุก

แฟนๆ “โป๊ป-เบลล่า” เตรียมเฮ “บุพเพสันนิวาส ๒” เตรียมสานต่อความรักชาติภพใหม่ผ่านจอเงิน


ในที่สุดติ่ง “แม่นายการะเกด – คุณพี่หมื่น” ก็จะได้ฟินอีกครั้ง หลังจากเฝ้ารอกันมานานและตื่นเต้นตั้งแต่ได้รู้ว่า “บุพเพสันนิวาส” จะมีภาคต่อ แต่ก็ต้องรอซะนานเพราะมีอุปสรรคทั้งเรื่องของสถานการณ์โควิดที่ทำให้การถ่ายทำยุ่งยากขึ้น แถมนักแสดงยังติดโควิดทำให้ต้องพักกองแบบยาว ๆ แต่งานนี้บอกเลยว่าคุ้มค่ารอ เพราะนอกจากพระนางขวัญใจคู่เดิม “โป๊ป-เบลล่า” อยู่ครบ ยังมีหนุ่มหล่อ “ไอซ์ พารีส” มาเสริมทัพความสนุกอีกด้วย

แถมครั้งนี้มาในรูปแบบของภาพยนตร์ โดย”​จีดีเอช” ร่วมกับ “บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น” ประกาศฉายภาพยนตร์ร่วมทุนฟอร์มยักษ์ “บุพเพสันนิวาส ๒” ที่ได้ “ปิ๊ง-อดิสรณ์ ตรีสิริเกษม” นั่งแท่นผู้กำกับเรื่องราวความรักในชาติภพใหม่ของพระ-นางคู่ขวัญ “โป๊ป-ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ” และ “เบลล่า-ราณี แคมเปน” ร่วมด้วย “ไอซ์-พาริส อินทรโกมาลย์สุต” และนักแสดงอีกคับคั่ง 28 ก.ค.นี้ในโรงภาพยนตร์


“​โป๊ป” เผย “ดีใจมากครับที่หนังบุพเพสันนิวาส ๒ จะได้ฉายให้ทุกคนได้รับชมกันแล้ว ผมลุ้นอยากดูมาก เพราะตอนถ่ายทำมันสนุกมาก ดีใจที่ได้กลับมาร่วมงานกับเบลอีกครั้ง บุพเพสันนิวาส ๒ เป็นหนังที่มีครบทุกรส ไปเป็นกำลังใจให้พวกเราด้วยนะครับ”

ด้าน“​เบลล่า” เผยว่า “บุพเพสันนิวาส ๒ เป็นภาพยนตร์ที่เบลภูมิใจมาก และเป็นการร่วมงานกับจีดีเอชครั้งแรก การได้กลับมาเจอกันอีกครั้งในภาพยนตร์ เบลคิดว่าผู้ชมจะได้รับความสนุก ความสุข กับเรื่องราวความรักในชาติภพใหม่ของพวกเรา เป็นกำลังใจให้เบลด้วยนะคะ”

​”บุพเพสันนิวาส ๒” เราจักได้มาพบกัน 28 กรกฎาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 715 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม