น่ารักเกินปุยมุ้ย “ปุ๊กลุก” รับบทแม่งาน จัดปาร์ตี้ฉลองวันเกิดย้อนหลังให้ “ไมค์” พร้อมของขวัญเซอร์ไพรส์สุดพิเศษ

แม้จะไม่มีคำจำกัดความสถานะความสัมพันธ์ที่ชัดเจน แต่การกระทำของนักแสดงสาว “ปุ๊กลุก ฝนทิพย์” กับ หนุ่มกล้ามแน่น “ไมค์ ภัทรเดช” ก็ทำเอาแฟนคลับของทั้งคู่เขินตัวบิดอยู่บ่อย ๆ ล่าสุด “ปุ๊กลุก” ก็จัดใหญ่จัดเต็ม รับหน้าที่เป็นแม่งานคอยดูแลจัดการและจัดเตรียมงานปาร์ตี้ฉลองวันครบรอบวันเกิดอายุครบ 32 ปีย้อนหลังให้ “ไมค์” แถมยังมีของขวัญสุดเซอร์ไพรส์ด้วยการเชิญนักร้องเสียงอบอุ่น “บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์” นักร้องที่”ไมค์”ชื่นชอบมาร้องเพลงในงานให้ด้วย


โดย “ปุ๊กลุก” ได้โพสต์ภาพบรรยากาศปาร์ตี้งานวันเกิดของไมค์ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @pooklook_fonthip พร้อมข้อความระบุว่า “#1stbdaypartymikepattaradet2022 ไม่เคยจัดงานวันเกิดให้ตัวเอง และไม่เคยจัดให้ใคร แต่จัดให้เธอนะ .. ปีที่ผ่านมาเธอทำให้เราผ่านมันมาได้ ไม่มีเหตุการณ์อะไรสำหรับเราจะยากเท่านี้ เราเลยแค่อยากตอบแทนและขอบคุณ ดีใจที่เห็นเธอมีความสุข ดีใจที่เธอมีแต่คนที่รักเธอมารวมกัน ดีใจที่ทำให้สิ่งที่หวังว่าสักครั้งในชีวิตจะได้ทำ..เป็นจริง #ขอบคุณพี่อั้ม #ขอบคุณพี่บุรินทร์และพี่เจฟนะคะ งานสนุกมากๆเลย #ขอให้เธอมีความสุขทุกวันน้าา ขอพระเจ้าอวยพรค้าบ @mike_pattaradet ps. ขอบคุณ @jukjik_prangdao ด้วยน้าที่ช่วยเหลือ จัดการ ตั้งแต่ซื้อดอกไม้ จัดร้าน ด้วยกัน จนดูแลแขกทุกคน รักกก”

ซึ่งก็มีเพื่อนดารานักแสดงและแฟน ๆ เข้ามากดไลก์ปาหัวใจรัว ๆ และคอมเมนต์แซวโมเมนต์สุดสวีตแบบไม่มีสถานะของทั้งคู่กันอย่างเนืองแน่น หนูเผือกละสงสัยจริง ๆ เลยว่าคนไม่มีสถานะเขาทำกันแบบนี้เหรอ อุ๊ปส์.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 1,806 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม