“เอ ศุภชัย” แจ้งวันฌาปนกิจ “แตงโม ภัทรธิดา” 24 พ.ค.นี้

ถึงเรื่องทางคดีความในกรณีการเสียชีวิตของดาราสาว “แตงโม ภัทรธิดา พัชรวีระพงศ์” จะยังคาใจประชาชนอยู่ในหลายจุด และมีการผ่าร่างชันสูตรอยู่หลายรอบ แต่ทางตำรวจได้ทำการแถลงสรุปสำนวนคดีไปแล้ว พร้อมแจ้งข้อหาคนบนเรือทั้ว 5 และกุนซือที่ให้คำแนะนำอีก 1 รายไปนั้น

ล่าสุดวันนี้(3 พ.ค. 2565) “เอ ศุภชัย” ลงประกาศวันจัดพิธีฌาปนกิจ “แตงโม” แล้ว โดยระบุว่า “พิธีฌาปนกิจ ‘คุณแตงโม’ ภัทรธิดา (นิดา) พัชรวีระพงษ์ วันอังคารที่ 24 พฤษภาคม 2022 เวลา 14:00-15:30 น. ณ คริสตจักรเมธอดิสท์รังสิตคลองสี่ จ.ปทุมธานี เนื่องด้วยมาตรการการเฝ้าระวังโรค covid-19 ทางเจ้าภาพขอสงวนสิทธิ์ผู้ร่วมงานแก่ครอบครัว ญาติและบุคคสใกล้ชิดที่ได้รับเชิญ โดยแสดงผลตรวจ ATK ก่อนเข้างาน จึงเรียนมาเพื่อทราบและกราบขออภัยมา ณ โอกาสนี้ ขอพระเจ้าอวยพระพร” พร้อมแจ้งรับชมบรรยากาศได้ที่ YouTube LIVE : cjconnect

จากนั้นมีแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ใต้โพสต์จำนวนมาก อาทิ ใจหายคะ พี่แตงโมต้องจากเราไปไกล แสนไกลแล้วว , ได้เวลานางฟ้า​กลับสวรรค์​ พี่แตงโม​จะ​อยู่​ในความทรงจำ​ตลอดไป​ , ยังไม่อยากเชื่อเลยทุกวันนี้ ว่าน้องจะเสียชีวิตไปแล้ว , ขอให้ไปสู่ภพภูมิที่ดี ชาติหน้าเจอแต่สิ่งที่ดี ๆ นะคะ ฯลฯ .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 313 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม

ข่าวแนะนำ