“เดี่ยว” เขินถูกโฟกัสชุดว่ายน้ำ ขอบคุณแฟน ๆ ยกเป็นคนอบอุ่นเหมือนไมโครเวฟ

ด้วยบทชายสุดอบอุ่นในละครเรื่อง “ซ่านเสน่หา” ที่นักแสดงหนุ่ม “เดี่ยว สุริยนต์” โชว์ฝีมือเอาไว้โดนใจแฟน ๆ อย่างมาก แต่มาหักมุมเสียชีวิตตอนท้ายเรื่องเลยทำเอาแฟนละครอินหนัก ร้องไห้ตาม ล่าสุดวันนี้(3 พ.ค. 2565) มีโอกาสเจอหนุ่มเดี่ยว เจ้าตัวยอมรับว่าละครเรื่องนี้เป็นอีกเรื่องที่เปลี่ยนชีวิตตนไปเหมือนกัน ได้แต่วนอ่านคอมเมนต์จากแฟน ๆ ซ้ำ ๆ ที่พิมพ์มาถึงตน และยังรู้สึกเขินหนักเมื่อมีคนบอกว่าคาแรกเตอร์ในละครเป็นผู้ชายอบอุ่นเหมือนไมโครเวฟทำให้ตนรู้สึกอบอุ่นใจอย่างมาก ที่ผลงานการแสดงได้ถ่ายทอดออกไปจนถูกใจแฟนละคร แถมยอดคนติดตามในอินสตาแกรมมาแตะหลักแสนแล้ว

โดยออกปากว่าตนเห็นทุกการเคลื่อนไหวที่มีคนมาติดตามเพิ่มขึ้นทุกวัน พร้อมออกปากขอบคุณที่มาให้ความสนใจและติดตามตน ส่วนละครเรื่องใหม่ “มามี้ที่รัก” จะได้เห็นในอีกคาแรกเตอร์ที่ต่างออกไป ซึ่งท้าทายอย่างมากเพราะมีหลายอารมณ์ที่ต้องถ่ายทอดทั้งในฐานะลูก-สามี-และพ่อของลูก

ส่วนคลิปที่ว่ายน้ำอยู่ในสระแต่มีคนโฟกัสที่กางเกงว่ายน้ำ เดี่ยวเขินม้วนบอกเห็นแฟน ๆ แซวอยู่เหมือนกัน ไม่หวง ไม่ห้ามถ้าแฟน ๆ จะโฟกัสที่จุดไหน แต่จุดประสงค์หลักของตนคือ อยากเป็นกำลังใจให้คนที่ออกกำลังกาย โดยช่วงหลังตนหันมาว่ายน้ำเพื่อลดการบาดเจ็บของกล้ามเนื้อแทน.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 1,204 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม