“มาร์กี้” คัมแบกบทคุณแม่ เผยสั่งปิดออฟฟิศกดบัตร “จัสติน บีเบอร์”

กลับมารับงานละครครั้งแรกหลังเป็นคุณแม่เต็มตัว สำหรับนางเอก “มาร์กี้ ราศรี บาเล็นซิเอก้า จิราธิวัฒน์” ที่คัมแบกรอบนี้ต้องมารับบทคุณแม่แล้ว ล่าสุดวันนี้(3 พ.ค. 2565) มีโอกาสเจอ “มาร์กี้” เจ้าตัวออกปากว่าไม่มีหวั่นแถมไม่ต้องเคาะสนิมเยอะ เข้าฉากโชว์ฝีมือได้สบาย แต่ยอมรับว่ามีคิดถึงลูก “มีก้า-มีญ่า” เพราะเวลาทำงานค่อนข้างที่จะทำให้อยู่กับครอบครัวได้น้อยลง แต่ก็มีบอกลูก ๆ ก่อนออกมาทำงาน ซึ่งลูกไม่งอแง เข้าใจว่าแม่ต้องทำงาน ที่ผ่านมาไม่คิดถึงขั้นเลือกบท เพราะไม่ได้มีผู้จัดติดต่อมาเยอะขนาดนั้น ส่วนสามี “ป๊อก ภัสสรกรณ์” ก็โอเคกับการออกมาทำงาน แต่ยังไม่มีแพลนรับละครเรื่องต่อไป

และที่ดี๊ด๊าสุด ๆ คือการบินมาจัดคอนเสิร์ตอีกครั้งของศิลปินที่ชื่นชอบ “จัสติน บีเบอร์” ที่ผ่านมาเป็นแฟนคลับมานานแล้ว ซึ่งเมื่อ 8 ปีก่อนที่ “จัสติน” บินมาไทยก็ไปดูคอนเสิร์ต หรือจะเป็นครั้งล่าสุดเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมาที่ LA มาร์กี้ก็ตีตั๋วเข้าไปรับชมเหมือนกัน การมาไทยในเดือน พ.ย. นี้ ก็ถึงกับให้ออฟฟิศหยุดทำงาน แล้วช่วยกันกดบัตรคอนเสิร์ต แบ่งเป็นฝั่งออฟฟิศของเพื่อนกับของมาร์กี้ ซึ่งเพื่อน ๆ กดกันได้ แต่ของตัวเองกดกันไม่ได้ แต่ก็ไม่เสียใจ เดี๋ยวไปหาซื้อ ส่วนราคาที่อัปกันจนไปถึงหลักล้าน มากี้คิดว่าคงไม่ใช่เรื่องจริง น่าจะเป็นแค่คอนเทนต์ ซึ่งเจ้าตัวก็ยอมทุ่มเต็มที่ เพราะบัตรราคา 5 หมื่นก่อนหน้านี้ก็เคยซื้อมาแล้ว บัตรที่ได้มาตอนนี้ไม่ใช่แถวหน้าสุด แต่ก็อยู่ในพื้นที่ที่พอใจแล้ว เดี๋ยวจะมีการตัดชุดใหม่เพื่อให้โดดเด่น เผื่อจะดึงดูดสายตาจากศิลปินที่ชื่นชอบได้ ส่วนเหตุผลที่ชอบจัสติน เพราะแค่เขาหล่อแค่นั้นเลย แถมเรื่องแบบนี้สามีก็ตามใจด้วย

การเจอหน้ากับ “หมาก-คิม” หลังมีการขอแต่งงานที่สวิตเซอร์แลนด์ก่อนหน้านี้ มาร์กี้เผยว่ายังหาวันเวลาเจอกันไม่ได้ เพราะตั้งแต่ทั้งคู่กลับมาก็มีงานเยอะ คงจะไม่ได้เจอกันในเดือนนี้ อาจมีนัดปาร์ตี้กันที่บ้านมาร์กี้ เพราะ “หมาก-คิม” อยากกินหมูกระทะ.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 6,392 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม