อาทิตย์ที่ 8 นี้ ที่ “ช่อง 9” ที่เลข 30 ลุ้นไปกับซีรีส์เรื่อง “That’s my candy นาย..แคนดี้ของฉัน”

พบกับผลงานทางการแสดงของ 3 หนุ่ม คิมม่อน-วโรดม เข็มมณฑา, คอปเตอร์-ภานุวัฒน์ เกิดทองทวี และ ภัค-ปภังกร สกุลซ้ง ในซีรีส์เรื่อง “That’s my candy นาย..แคนดี้ของฉัน” ผลงานกำกับการแสดงของ ชีวิน-ธนะมินทร์ วงษ์สกุลพัชร์ พร้อมนักแสดงน่ารักที่เตรียมมานั่งในหทัยเพียบ อาทิ สุรวิชญ์ เรืองยศ, ภูวนัย แสงวรรณ์, หล่งซื่อ ลี, ปริญญา อังสนันท์, ชิษณุพงศ์ เศิกศิริ, นิติธร อัครโชติโสภณ, ชยพล เชี่ยวพิทยาการ, ทิพานัน นิลสยาม (พั๊นช์ 4EVE) ฯลฯ ห้ามพลาดทุกวันอาทิตย์ เวลาห้าทุ่มตรง ที่เลข 30 ที่ช่อง 9 MCOT HD


อาทิตย์ที่ 8 พ.ค. นี้ เตอร์ (นิติธร อัครโชติโสภณ) ไค (ชยพล เชี่ยวพิทยาการ) สองเพื่อนแสบของ จิ้ง (ภานุวัฒน์ เกิดทองทวี) วางแผนให้ คณะ (ชิษณุพงศ์ เศิกศิริ) ขับรถชนจิ้ง และเรียกรถพยาบาลให้มารับเพื่อให้ กาย (วโรดม เข็มมณฑา) สนใจ เพราะจิ้งคิดน้อยใจว่าถ้าไม่อยู่ในฐานะคนไข้พี่กายก็ไม่เคยสนใจ

อยู่ดี ๆ กายก็เจอ ไวกิ้ง (ปภังกร สกุลซ้ง) ที่กำลังมาหา พี่ที(วรวุฒิ ชูเมือง) พี่ชายของ แทมแทม (สุรวิชญ์ เรืองยศ) ที่กำลังพยายามชงให้น้องชายของตัวเอง ที่อยู่โรงพยาบาลแบบบังเอิญ กายจึงขอให้พี่ไวกิ้งช่วยง้อจิ้ง แต่พี่ไวกิ้งบอกว่าเขาเป็นเพียงแค่วีเจ แล้วงานนี้กายจะง้อจิ้งสำเร็จไหม มาติดตามชมกันใน That’s my candy นาย…แคนดี้ของฉัน EP.3#9MCOTHD #หมายเลข30 #อสมท #ช่อง9

เข้าชม 130 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม