“จิน” สามี “หนิง ปณิตา” แต่งตั้ง “ทนายตั้ม” สู้คดี หลัง “แซน วิศาพัช” ฟ้องหมิ่น เรียกค่าเสียหาย 8 หลัก เอาสะใจ

จากกรณีที่ “แซน วิศาพัช” 1 ในผู้ต้องหาคดีการเสียชีวิตของ “แตงโม ภัทรธิดา” พร้อมด้วย “นายพรศักดิ์ วิภาสอาภานนท์” ทนายความ เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจสน.ท่าข้าม เพื่อเอาผิดกับ “จิน จรินทร์ ธรรมวัฒนะ” สามีของผู้จัดละครชื่อดัง “หนิง ปณิตา” ในข้อหาหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา หลัง “จิน”เข้ามาคอมเมนต์ใต้รูปที่ “หนิง” แคปภาพของ “แซน” ที่ถ่ายคู่กับ “กระติก อิจศิรนทร์” ในรถตู้ส่วนตัว ไปโพสต์ในไอจีส่วนตัวด้วยถ้อยคำหยาบในทำนองว่า ” “เี้ยตัวจริงมันนั่งรถตู้สบายใจจัง ส่วนเี้ยตัวปลอมก้อไปเดินเล่นแถวบึง แถวสวนสาธารนะแทน หรืออาจจะเป็นที่มาของ ตัวเงินตัวทอง 555 2 คนพอดีเอาไปคนละชื่อ” ซึ่งมีคนเข้ามากดถูกใจข้อความดังกล่าวเกือบ 1 หมื่นคน และทัวร์ก็ลงที่แซนเป็นจำนวนมาก


โดย “แซน” ระบุว่า “ถึงแม้ข้อความดังกล่าวจะไม่มีการเอ่ยชื่อใคร แต่การไปคอมเมนต์ในภาพซึ่งสอดคล้องกับเนื้อหาประโยคที่พิมพ์ ก็ทำให้คิดได้ว่าหมายถึงใคร ตั้งใจเรียกค่าเสียหายอยู่ที่ 7-8 หลัก ฟ้องเอาสะใจ เพราะค่าตัวแซนก็ไม่ใช่ถูก ๆ ยืนยันไม่มีการไกล่เกลี่ยยอมความแน่นอน ทั้งยังบอกอีกว่าก่อนหน้านี้ก่อนหน้านี้ไม่รู้จักหรือพูดคุยกับ “จิน” และ “หนิง” มาก่อน มีสิทธิ์อะไร ทำไมถึงต้องมาด่ากันแบบนี้

ล่าสุด “จิน” ได้โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวระบุว่า “ผมและหนิงขอขอบคุณทุกคนที่ติดต่อมาให้กำลังใจ และถามไถ่เรื่องราวที่เกิดขึ้นนะครับ สบายมากครับ สำหรับพี่ ๆ นักข่าวที่ติดต่อมา ตอนนี้ยังไม่มีอะไรอัปเดต รบกวนรอทนายตั้มกลับมาจากฝรั่งเศสแล้วสอบถามเขาได้เลยครับ ตอนนี้ผมได้ตั้งแต่งทนายตั้มสู้คดีนี้ครับ ตามนี้ครับ” ก่อนจะแท็กไปที่อินสตาแกรมส่วนตัวของทนายตั้ม จากนั้น “ทนายตั้ม” ได้โพสต์ภาพผ่านเฟซบุ๊กเพจ : ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ พร้อมข้อความระบุว่า “คุณหนิง ปณิตาและคุณจิน ธรรมวัฒนะ แต่งตั้งให้ผมเป็นทนายเพื่อสู้คดีหมิ่นประมาทนะครับ สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติม รอผมกลับไทยค่อยนัดพบพูดคุยกันอีกทีที่สำนักงาน Sittra Law Firm สาทร ผมสัญญาว่าจะทำให้เต็มที่ครับ” ซึ่งก็มีคนเข้าไปแสดงความคิดเห็นมากมาย.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 1,486 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม