“แซน” ลั่น ฟ้อง “จิน” เอาสะใจ “มีสิทธิ์อะไรมาด่า” เรียกค่าเสียหาย 8 หลัก

“แซน วิศาพัช” 1 ในผู้ต้องหาคดี “แตงโม ภัทรธิดา” ตกเรือเสียชีวิต เดินทางพร้อม “พรศักดิ์ วิภาสอาภานนท์” ทนายความ เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจที่สถานีตำรวจนครบาลท่าข้าม ในช่วงบ่ายของวันที่ 1 พ.ค. 65 จากกรณีที่ “จิน – จรินทร์ ธรรมวัฒนะ” สามีของผู้จัด “หนิง ปณิตา” ได้คอมเมนต์ใต้รูปที่ “หนิง” แคปภาพของ “แซน-กระติก” ไปโพสต์ในไอจีส่วนตัวด้วยถ้อยคำหยาบในทำนองว่า “เ-ี้ยตัวจริงมันนั่งรถตู้สบายใจจัง ส่วนเ-ี้ยตัวปลอมก้อไปเดินเล่นแถวบึง แถวสวนสาธารนะแทน หรืออาจจะเป็นที่มาของ ตัวเงินตัวทอง 555 2 คนพอดีเอาไปคนละชื่อ” ซึ่งมีคนเข้ามากดถูกใจข้อความดังกล่าวจำนวนมาก
โดยแซนเปิดใจกับสื่อว่า วันนี้ตั้งใจเดินทางมาแจ้งความ “จิน” ในข้อหาหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา เพราะถึงแม้ข้อความดังกล่าวจะไม่มีการเอ่ยชื่อใคร แต่การไปคอมเมนต์ในภาพดังกล่าว ก็ทำให้คิดได้ว่าหมายถึงใคร ซึ่งแซนได้เผยความรู้สึกในการฟ้องครั้งนี้ว่า “มันเป็นเรื่องของความสะใจมากกว่า เพราะค่าตัวแซนก็ไม่ใช่ถูกๆ ตั้งใจเรียกค่าเสียหายประมาณ 7-8 หลักอยู่แล้ว มีสิทธิ์อะไรมาด่าคะ”
ซึ่งก่อนหน้านี้ไม่รู้จักหรือพูดคุยกับ “จิน” และ “หนิง” มาก่อน ทำไมถึงต้องมาด่ากันแบบนี้ เจตนาของ “หนิง” ที่โพสต์ภาพและข้อความตอบโต้กับ “แซน” คงไม่สามารถบอกได้ว่าอีกฝ่ายมีเจตนาอย่างไร ส่วนตัวถ้าพอใจกับสิ่งที่เขาพิมพ์คงไม่มาแจ้งความ แต่วันนี้ตั้งใจมาแจ้งความกับ “จิน” ก่อน ส่วน “หนิง” ต้องให้ตำรวจพิจารณาอีกทีว่าเข้าข่ายมีความผิดใดบ้าง เรื่องนี่ไม่มีการไกล่เกลี่ยเพื่อยอมความแน่นอน ส่วนก่อนหน้านี้ที่มีคนมาด่าแต่ไม่มีการแจ้งความผ่านเจ้าหน้าที่ ซึ่งได้ยื่นสำนวนต่อศาลเลยนั้น ก็เพื่อไม่อยากให้คดีตกไปถึงพนักงานสอบสวน ทำให้ “จิน” ถือเป็นรายแรกที่ “แซน” แจ้งความดำเนินคดี
แซนเผยต่อว่า “ที่ผ่านมาเขาด่าแซนกันเพราะอะไร? แซนผิดตรงไหนที่ให้กำลังใจเพื่อน แต่กลับมาว่า “แซน” ไม่มีกาลเทศะ วัฒนธรรมทางสังคม แล้วคนที่พิมพ์เหล่านั้นเป็นคนแบบไหนเหรอ? แล้วเรื่องอุบัติเหตุของ “แตงโม” ก็เกิดมา 2 เดือนแล้ว เราก็แค่ให้กำลังใจคนที่เหลือกันอยู่”ส่วนคนอื่นๆ ที่โพสต์และคอมเมนต์ด่าคงไม่ฟ้องแล้ว เพราะเขาก็เชื่อไปตามสื่อ แต่สำหรับ “จิน” และ “หนิง” ถือเป็นการชี้นำให้ทัวร์มาลง ช่วงนี้ถึงจะมีเรื่องเยอะ ก็ไม่หนักใจสนุกดี สิ่งที่ทำให้สนุกคือการได้เห็นคนมาต่อว่า มันทำให้เห็นคนในอีกรูปแบบหนึ่ง.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 5,011 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม