“แอฟ” อาจปิดประตูหัวใจหลังถูกหมอดูทัก รับคุย “สงกรานต์” อดีตสามีเจ็บหนัก

หวนกลับมารับงานแสดงอีกครั้งสำหรับนางเอก “แอฟ ทักษอร” และก็ยังคงทำเซอร์ไพรส์ร่วมงานกับพระเอกเด็กกว่าอย่าง “นนกุล ชานน” ซึ่งเจ้าตัวเผยว่าการเล่นละครกับพระเอกเด็กลงเรื่อย ๆ อยากให้คนอื่นอิจฉา การเล่นละครเด็ก ๆ ทำให้มีพลังงานใหม่ ๆ รวมถึงการแสดงก็ทำให้เห็นในแง่มุมใหม่ ๆ ด้วย ยอมรับว่าการรับงานในช่วงนี้ก็ยังคำนึงถึงเวลาที่ต้องแบ่งให้ลูกสาว “น้องปีใหม่” เป็นสำคัญเสมอ ลูกสาวเข้าใจเรื่องการทำงาน รู้ว่าแม่เต็มที่ทั้งเรื่องงานและเวลาที่ให้กับลูก ส่วนผลงานการแสดงแต่ละเรื่องก็ยังไม่สามารถให้ “น้องปีใหม่” ได้รับชมเลย แต่อาจจะมีเห็นแค่ตัวอย่างบ้างนิด ๆ หน่อย ๆ ไม่เกี่ยวกับบทที่อาจจะรุนแรง เพราะการทำงานของแอฟทุกอย่างก็จะมีเส้นอยู่แล้ว ทุกวันนี้ไม่ค่อยให้ “น้องปีใหม่” ได้ดูโทรทัศน์เพราะเด็กวัย 7 ขวบอาจจะยังต้องเลือกสื่อในการรับชมอยู่

รวมไปถึงการถูกหมอดูทำนายในรายการที่เจ้าตัวเป็นพิธีกรว่า “เมื่อมีคู่ เจ้ากรรมนายเวรจะมา จะมีผู้ชายเข้ามาตื๊อ” แอฟเผยว่า จริง ๆ ก็ค่อนข้างคุ้นเคยกับอาจารย์ลักษณ์ ซึ่งการทำนายอาจจะเป็นเพราะความเป็นห่วง อย่างการทำนายช่วงหลัง ๆ ก็เหมือนจะทำให้แอฟต้องปิดประตูหัวใจไปเรื่อย ๆ ยังแซวอยู่เลยว่า นี่ดูดวงหรือเป็นห่วง ทุกวันนี้ไม่ได้ซีเรียสเรื่องการมีคู่ เพราะโฟกัสให้กับลูกและงาน แต่ถ้าจะมีเข้ามาแล้วไม่ดีก็อย่ามี เวลาดูดวงเราก็รับฟังเฉพาะสิ่งที่ฟังแล้วดูมีความหวัง

ส่วนการเกิดอุบัติเหตุของอดีตสามี “สงกรานต์ เตชะณรงค์” ซึ่งลูกสาว “น้องปีใหม่” ได้วาดรูป และเขียนการ์ดฝากถึงคุณพ่อว่า “รักคุณพ่อ ขอให้หายเร็ว ๆ นะคะ หนูเป็นกำลังใจให้นะคะ สู้สู้นะคะ” ขณะที่แอฟเองก็ได้เขียนข้อความสั้น ๆ ไว้ด้วยว่า “หายเร็ว ๆ นะคะ.. แอฟ” แอฟเผยว่าที่ผ่านมา “ก็มีคุยบ้าง เพราะเขาก็เจ็บหนัก ปีใหม่ก็ห่วงคุณพ่อมีวิดีโอคุยกันตลอด เป็นห่วงกันตลอดอยู่แล้ว”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 4,400 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม