“หมอแล็บแพนด้า” แฉ “ดาราชาย” ขับรถชนคนแขนผิดรูป บอกจ่ายไหวแค่หมื่นเดียว ผู้เสียหายลั่นไม่อยากได้เงิน ต้องการคำขอโทษ

กลายเป็นที่พิพากวิจารณ์อย่างหนึ่ง หลังเพจดัง “หมอแล็บแพนด้า” โพสต์เล่าถึงการกระทำของดาราชายคนหนึ่ง ที่ขับรถยนต์ชนกับรถมอเตอร์ไซค์ของวัยรุ่นรายหนึ่ง ฝ่ายคู่กรณีได้รับบาดเจ็บ แขนผิดรูป ต้องหยุดงาน ตอนแรกดาราชายคนดังกล่าวบอกจะชดใช้ทุกอย่าง แต่สุดท้ายของจ่ายแค่หมื่นเดียวเพื่อจบเรื่อง พอบอกจะแจ้งความ ผู้หญิงที่รับหน้าแทนเพราะดาราชายคนดังกล่าวและเป็นคนคุยโทรศัพท์กับแม่ผู้เสียหายยังบอกให้แจ้งเลย เดี่ยวให้ผู้ใหญ่มาคุย พอติดต่อไปที่ดาราชายท่านนั้น ผู้จัดการก็บอกดาราชายคนนั้นดำน้ำอยู่ ไม่ค่อยสะดวก เดี๋ยวจะติดต่อมาทีหลัง แต่ก็เงียบหายไป ล่าสุดแม่ผู้เสียหายบอกไม่ต้องการ แต่ต้องการคำขอโทษ!


โดย “หมอแล็บแพนด้า” ได้โพสต์ภาพเหตุการณ์ผ่านเฟซบุ๊กเพจ : หมอแล็บแพนด้า พร้อมข้อความระบุว่า “ดาราชายคนนึง ขับรถชนน้องวัยรุ่นจนแขนผิดรูป ตอนแรกบอกจะชดใช้ทุกอย่างพอผู้เสียหายโทรไป ทางปลายสายเลยให้แอดไลน์คุย เบื้องต้นทางผู้บาดเจ็บมีพรบ.มอเตอร์ไซค์คุ้มครองไม่เกิน 3 หมื่นบาท และได้แสดงเอกสารการรักษาที่โรงพยาบาลออกให้ในแชท รวมถึงใบรับรองให้หยุดงาน 7 วัน ทางปลายสายที่เป็นผู้หญิงได้พิมพ์แชทมาหาผู้เจ็บว่า “เอาอย่างงี้ดีมั้ย พี่จะไห้ค่าทำขวัญเรา 7 พัน ค่าซ่อมรถ 3 พัน” คุณแม่ผู้บาดเจ็บจึงติดต่อไปหาคู่กรณีว่า เพิ่มให้น้องอีกไม่ได้หรอคะ? น้องทั้งหยุดงาน ทั้งเจ็บ ปลายสายบอกไม่ได้ค่ะ ไหวแค่หมื่นเดียว คุณแม่เลยบอกว่างั้นคุณแม่ขออนุญาต นำบัตรประจำตัวประชาชนของผู้ขับรถชน(ดาราชาย)ไปแจ้งความนะคะ (แต่แม่ไม่ได้อัดเสียงไว้) ปลายสายตอบมาว่าค่ะ! ได้ค่ะ แจ้งเลยค่ะ เดี๋ยวจะให้ผู้ใหญ่มาคุย หลังจากนั้น คุณแม่ได้ติดต่อไปหาผู้จัดการคุณผู้ชน ผู้จัดการตอบว่าดำน้ำอยู่ ไม่ค่อยสะดวก บอกจะติดต่อกลับมาอีกที แต่ยังไม่ได้ติดต่อมาเลย ยังไงดาราท่านนั้นช่วยติดต่อไปเคลียร์กับผู้เสียหายด้วยนะครับ แบบนี้ไม่น่ารักเลย”

ก่อนจะอัปเดตเพิ่มเติมว่า “ล่าสุดแม่ของผู้เสียหายไม่อยากได้เงินชดเชยแล้ว แม่อยากได้คำขอโทษครับ” พร้อมกับแชร์ความข้อของเฟซบุ๊กเพจ :หมายจับกับบรรจง ที่เขียนข้อความระบุไว้ว่า” แม่ฉุนแล้วครับ!แม่ของ”น้อง…”สาวผู้ช่วยพยาบาลที่โดนดาราชายขับรถเฉี่ยวชนรถจยย.ล้มเจ็บ จากนั้นขอไม่ให้แจ้งความจะรับผิดชอบทั้งหมด แต่หลังจากนั้นพอติดต่อไป มีผู้หญิงรับหน้าคุยแทน เสนอเงินให้ 1 หมื่น (ค่ารักษาพยาบาลจริง 2 หมื่นเศษและต้องหยุดงานหลายวัน)พอบอกว่าขอเพิ่มอีกหน่อย อีกฝ่ายบอก”ไหวแค่หมื่นเดียว”พอบอกจะแจ้งความ ผู้หญิงที่รับหน้าแทน ก็บอกว่า”ไปแจ้งเลย จะให้ผู้ใหญ่ไปคุย”ล่าสุดแม่ฝากไปบอก”ดาราชาย”ว่าไม่อยากได้เงินแล้ว อยากให้ออกมาขอโทษทันที “ไม่ใช่มุดอยู่ใต้กระโปรงผู้หญิง”

ซึ่งก็มีลูกเพจเข้าไปแสดงความคิดเห็นต่าง ๆ นานา ๆ พร้อมกับเรียกร้องให้ดาราชายคนดังกล่าวออกมารับผิดชอบผู้เสียหายโดยด่วน.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 3,225 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม