หลงยุคไปค้นทุกซอกทุกมุม กระเป๋าใบเก่งของ “ฟ้าใส ปวีณสุดา” ในรายการ “ไนน์เอ็นฯ” ทางช่อง 9 เสาร์ที่ 30 นี้

“เปิดเป๋าซุปตาร์” สัปดาห์นี้ พิธีกรตัวแม่ ดีกรีเหยี่ยวข่าวสาวสุดแซ่บ “หว่าหวา-วัชรพงศ์ ปัทมาวิไล” จัดเต็มหน้าผมขอประชันโฉมกับ “ฟ้าใส-ปวีณสุดา ดรูอิ้น” มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2562 นางเอกคนสวยจากซีรีส์ “เจ้าหญิงหลงยุค” ที่ออกอากาศทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 18.00น.  ทางช่อง 9 MCOT HD หมายเลข 30 นั่นเอง


ความสวยอ่ะไม่รู้ แต่งานนี้ “เจ๊หว่าหวา” สุดมั่นค้นทุกซอก ล้วงทุกมุม ในกระเป๋าใบเก่งของสาวสวยคนเก่งที่พกพากระเป๋าใบเล็กแต่อัดแน่นของใช้แบบจัดหนักจัดเต็ม ทั้งลิปสติกสีโปรด,เจลแอลกอฮอล์,กระเป๋าสตางค์ แต่จะว่าไปของใช้ก็ถือว่าเบสิค แต่พอค้นไปค้นมา “เจ๊หว่าหวา” เริ่มอึ้งเมื่อเห็นกระปุกน้ำพริกตาแดงที่เจ้าตัวบอกพยายามพกติดตัวไปด้วยทุกที เพราะชอบกินอะไรที่มีรสชาติ แต่ก็แอบบ่นนะว่าเผ็ดแต่ก็ต้องมีติดกระเป๋า

ส่วนอีกหนึ่งสิ่งที่สาวฟ้าใสบอกว่ายังไงก็ขาดไม่ได้คือเครื่องรางของขลังที่เจ้าตัวบอกพกพาติดทั้งกระเป๋าแบะติดตัวมาแบบแน่น ๆ จุกๆ เพราะเชื่อเสมอว่าสิ่งศักดิ์สิทธิ์จะช่วยเหลือให้เจ้าตัวพบเจอแต่สิ่งดี ๆ ปัดเป่าสิ่งชั่วร้ายออกไปจากตัว อ้าว…งานนี้สาวฟ้าใสจะมูหนักขนาดไหน แอบเมาท์อีกนิดว่างานนี้เธอยังแอบมามอยถึงเเรื่องราวของการเปิดซิงเลิฟซีนครั้งแรกกับพระเอกคนแรกของเจ้าตัวอย่าง “คิมม่อน-วโรดม” จะสนุกสนานขนาดไหน ติดตามได้ในช่วง “เปิดเป๋าซุปตาร์” ที่รายการไนน์เอ็นเตอร์เทน ออกอากาศในวันเสาร์ที่ 30 เม.ย.นี้ เวลา 12.30 น. ทางช่อง 9 MCOT HD หมายเลข 30 นะจ๊ะ

เข้าชม 166 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม