“พาวเวอร์แพท” ประกาศเพิ่มรอบ หลังบัตรมีตติ้งหมดเกลี้ยงภายใน 4 ชั่วโมง

ทำเอา 4 หนุ่มวง “พาวเวอร์แพท (Power Pat)” แพท – วรยศ บุญทองนุ่ม (ร้องนำ), ฟ้า – ปัณณวิช สุวัฒนานันท์ (กีตาร์), เปรม – วริทธิ์ธร ธนาวัฒน์ศิริ (เบส) และ เจี๊ยบ – กมลชัย เข็มทอง (กลอง) ต้องยิ้มแก้มปริ เพราะบัตรงานมีตติ้ง “PowerPat22 Meeting Concert” ในวันเสาร์ที่ 4 มิถุนายน 2022 ขายหมดเกลี้ยงภายในเวลาเพียง 4 ชั่วโมง ที่เปิดขาย แถมงานนี้ยังมีเสียงเรียกร้องจากแฟน ๆ ที่ซื้อบัตรไม่ทัน ว่าขอให้เพิ่มรอบ ซึ่งหนุ่มๆ “พาวเวอร์แพท” ก็ทนเสียงเรียกร้องไม่ไหว ประกาศเพิ่มรอบในวันอาทิตย์ที่ 5 มิถุนายน 2022 อีกหนึ่งรอบ เพื่อตอบแทนพลังความรักของแฟนคลับที่คอยอยู่เคียงข้างเสมอมา ทำเอาแดดดี๊ “แพท” ถึงกับหัวใจพองโต ขอบคุณที่ให้การตอบรับอย่างอบอุ่นจนหายเหนื่อย
“รู้สึกอบอุ่นมากสำหรับการตอบรับที่ดีขนาดนี้ บัตรมีตติ้งคอนเสิร์ตขายหมดภายใน 4 ชั่วโมง ทำให้รู้สึกหายเหนื่อยไปเลยครับ ครั้งนี้เป็นมีตติ้งแรกในรอบ 22 ปีของวงพาวเวอร์แพท และเป็นครั้งแรกที่บริษัทของผมทำเอง เราพยายามทุ่มเทอยากทำให้มันดี พอผลตอบรับดีแบบนี้ทำให้รู้สึกมีกำลังใจที่จะทำงานนี้ให้ออกมาดีที่สุด เพื่อแฟนๆ พาวเวอร์แพท ทุกคนครับ”
สำหรับการเพิ่มรอบหนุ่มแพทย้ำจัดเพิ่มแค่รอบเดียว เพราะอยากให้พิเศษจริงๆ “เพิ่มแค่หนึ่งรอบพอครับ เพราะว่าเราอยากจะให้เป็นสิ่งที่พิเศษจริงๆ ในโอกาสครบรอบ 22 ปีของวง เราอยากจะให้โชว์ รวมถึงการจัดงาน ออกมาสมบูรณ์และทั่วถึงกันมากที่สุด เลยรับจำนวนเท่านี้จริงๆ เรื่องความพิเศษมีแน่นอนครับ แต่ขออุบไว้ก่อน ส่วนจะมีโอกาสไปจัดต่างจังหวัดหรือเปล่า? ในอนาคตน่าจะมีเพราะอยากไปเจอทุกคนครับ คงต้องดูอะไรหลายๆ อย่าง ยังไงจะมาอัปเดตให้ทราบครับ”.ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 280 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม