“แซน วิศาพัช” โผล่คอมเมนต์ ขอบคุณ หลัง “หนิง ปณิตา” โพสต์กฏแห่งกรรมยุติธรรมเสมอ

“หนิง ปณิตา” โพสต์ภาพคู่ “แซน-กระติก” พร้อมแคปชัน ดีใจด้วยหลังตำรวจแถลงสรุปสำนวนคดี ด้าน “แซน” โผล่คอมเมนต์ ขอบคุณ ด้านหนิงตอบกลับคอมเมนต์ด้วยหลักธรรมะ


หลังจากตำรวจสรุปสำนวนคดี โดยสรุปว่า “แตงโม” เสียชีวิตจากความประมาทของผู้ต้องหา ไม่ใช่ฆาตกรรม
ซึ่งหลังจากตำรวจแถลง สรุปสำนวนคดี “แตงโม” ทางด้าน “แซน วิศาพัช” หนึ่งในเพื่อนร่วมแก๊งสปีดโบ๊ท ก็ได้มีความเคลื่อนไหว โดยเธอโพสต์ภาพของตนเองและ “กระติก” ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมระบุแคปชันว่า “เป็นกำลังใจให้กันและกันโน้ะใครจะพูดถึงเรายังไงสุดท้ายความจริงจะปกป้องพวกเราเอง.. 💪🏻✌️❤️ ปล.ออกความเห็นได้ตามสะดวกเลยนะคะ😊”

และในเวลาต่อมา “หนิง ปณิตา” ซึ่งเป็นอีกหนึ่งคนบันเทิง ที่ติดตามความคืบหน้าคดีของ “แตงโม” อยู่ตลอด หลังจากตำรวจแถลงสรุปคดี เธอก็ได้นำภาพและแคปชันของ “แซน” มาโพสต์ผ่านอินสตาแกรมของตัวเอง โดยระบุแคปชันว่า “ดีใจด้วยนะคะ ตำรวจแถลงแล้ววันนี้ ว้าว 😀😃😀 ยิ้มออกแล้วเนอะ เป็นกำลังใจให้เช่นกันว่าความจริงจะปกป้องเราเอง ……. บนโลกใบนี้บางสิ่งอาจไม่ยุติธรรมแต่กฏแห่งกรรมยุติธรรมเสมอ 🖤🤍”
ซึ่ง “แซน” ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ หนิง ด้วย อิโมจิยิ้มและขอบคุณ พร้อมข้อความว่า “ขอบคุณค่ะ พี่หนิง”
และ หนิง ก็ได้ตอบกลับคอมเมนต์ แซน ไปว่า “ยินดีค่ะ ทุกสิ่งที่เกิดขึ้นไม่ว่าจะอย่างไรมันคือ กรรม “กรรมย่อมตามธรรม” ผลของการกระทำไม่ว่าจะดีหรือชั่ว ย่อมตามสนองผู้กระทำไม่มีใครหนีพ้น ไม่มีอะไรที่มีอำนาจดลบันดาลให้ใครเป็นอะไรอย่างไร จะดี ก็ด้วยการทำดีของเรา ชั่ว ก็ด้วยการกระทำของเราเอง ทุกอย่างต้องใช้เวลาค่ะ แค่รอเวลา”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 3,123 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม