“มาร์กี้” ติดโควิด อดร่วมทริป “หมาก” ขอ “คิม” แต่งงาน ยันปิดอู่ ไม่มีลูกคนที่ 3

มีแพลนว่าจะบินไปเพื่อนร่วมก๊วน สำหรับทริปที่หนุ่ม “หมาก ปริญ” ทำเวอร์ไพร์สขอหวานใจ “คิม คิมเบอร์ลี่” แต่งงานที่ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ แต่แล้วคุณแม่ลูกแฝด “มาร์กี้ ราศรี” ก็ต้องพลาดโมเมนต์สำคัญ เนื่องจากป่วยติดเชื้อโควิดกับลูกชาย “น้องมีก้า” เพียงไม่กี่วันก่อนขึ้นเครื่อง เลยทำได้เพียงร่วมแสดงความยินดีผ่านวิดีโอคอล และตัดต่อรูปของตัวเองเข้าไปอยู่ในภาพประวัติศาสตร์ โดยสาวกี้บ่นว่าเสียดายมากที่ไม่ได้อยู่ในโมเมนต์นั้น ทั้งที่เตรียมทุกอย่างไว้เป็นอย่างดี แต่ตนกับสามีก็ไม่ทราบว่าหมากวางแผนมานานแค่ไหน? แต่ครอบครัวตนรู้ล่วงหน้า 3 สัปดาห์เพื่อเตรียมตัวจะไปทริปนั้น ซึ่งทั้งครอบครัว “มาร์กี้ – ป๊อก” และคู่ของ “ณเดชน์ – ญาญ่า” ต่างวางแผนไปเที่ยวทริปของแต่ละคน และมานัดเจอกันที่สวิตเซอร์แลนด์
โดยตามแผนป๊อกจะมีหน้าที่เป็นช่างภาพเพื่อเก็บโมเมนต์สำคัญ แต่ถึงแม้ตัวเองจะไม่ได้ไปแต่ก็ส่งอุปกรณ์ไปแทน ซึ่งเพื่อนในทริปเล่าให้ฟังว่าทุกอย่างเกิดขึ้นเร็วมาก แทบจะหยิบจับอุปกรณ์ไม่ทัน หลังจากนั้นก็ได้ส่งรูปให้ดูกันในกรุ๊ปลับที่ไม่มีสาวคิมอยู่ และเพิ่งจะดึงเข้าหลังจากภารกิจลุล่วง พร้อมตัดต่อรูปตัวเองและป็อกเข้าไปแบบเนียนๆ
ส่วนเรื่องทายาทคนต่อไป ที่หลังจากคุณปู่ “สุทธิเกียรติ จิราธิวัฒน์” ออกปากว่าอยากมีหลานเพิ่ม แต่ป๊อกยืนยันไม่มีแน่นอน ซึ่งสาวมาร์กี้ก็บอกว่าเข้าใจความต้องการของคุณปู่ที่อยากให้มีหลานเยอะๆ แต่คู่ของตนมองว่ามีกัน 4 คน ก็แฮปปี้อยู่แล้ว ยิ่งครอบครัวของเธอชอบเที่ยว เวลาไปไหนด้วยกันก็จะจับคู่ประกบลูกได้ง่าย แถมตอนนี้ลูกฝาแฝด “มีก้า – มีญ่า” วัย 3 ขวบ กำลังเป็นตัวของตัวเองก็จะชลมุนหัวหมุนกันทุกวัน.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 1,315 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม

ข่าวแนะนำ