“ชมพู่” ถูกถาม รวยมาจากไหน? แจงติดหรูจริงหรือ? ยันทำงานหนักมาเกือบ 20 ปี

ทำเอาแม่ถึงกับของขึ้น เมื่อมีคนเข้าไปคอมเมนต์นักแสดงสาวอารมณ์ดี “ชมพู่ ธัณย์สิตา” หรือ “ชมพู่ ก่อนบ่าย” ในยูทูปรายการหนึ่งในทำนองที่ว่า เอาเงินมาจากไหนถึงซื้อบ้านราคา 30 ล้านได้ ทั้งที่ไม่ได้เป็นตลกดังเท่าแจ๊ส ชวนชื่น ทั้งยังหาว่าชมพู่ติดแบรนด์ติดหรูอีก หรือผัวรวย พร้อมพูดเตือนว่าอย่าลืมตัว คุณแม่ลุก 2 เลยขอโพสต์ระบายความรู้สึกผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่า “ไปย้อนดูรายการตีท้ายครัวแล้วเห็นคอมเม้นต์นี้รู้สึก…..เฮ้อ??😭อะไรกับความคิดเนี่ย!! ที่มีทุกวันนี้ได้เพราะไม่มีเวลามาคิดลบหรือมานั่งดูถูกใครค่ะ…ชมพู่ เริ่มทำงานตั้งแต่อายุ19 จนตอนนี้จะ 40 ละจ้า🙏ไม่เคยปล่อยเวลาให้ผ่านไปโดยไร้ค่า…ไม่เลือกงาน ไม่หมิ่นเงินน้อยไม่ติดแบรนด์😮 ยอมรับค่ะชีวิตเคยผิดพลาดแต่กลับมาแก้ไขรู้จักวางแผนการเงิน แบ่งเก็บ แบ่งลงทุนให้เงินมันงอกเงย และนอกจากงานในวงการที่ต้องตื่นตี 5 เกือบทุกวัน..วิ่งรายการทั้งวัน และมีพรีเซ็นเตอร์ที่ลูกค้าไว้ใจ…(ขอบคุณมากค่ะ)❤ทุกวันนี้ก็ยังทำธุรกิจมากมายกับสามี… แต่คนมักมองความสำเร็จแต่ไม่เคยเห็นเบื้องหลังความพยายามความอดทนและลำบาก…พูดแล้วเฮ้อ!!! 😭งานพวกเรามันเหนื่อยมากนะคะทุกๆคน.. สุดท้ายฝากธุรกิจเลยละกันค่ะ5555 (อย่าว่างู้นงี้ต้องหาเงินจ้า)”
ก่อนที่ชมพู่จะได้เผยกับ “ไนน์เอ็นเตอร์เทน” ว่า “นี่ถ้าเป็นตัวเองเมื่อก่อนคงปรี๊ดแตก โกรธควันออกหู เตรียมฟ้องไปแล้ว แต่ตั้งแต่มีลูกนี่ก็ปลงและคิดบวกได้มากขึ้น พยายามเอาคำต่อว่าดูถูกมาเป็นพลังให้ขยันทำงานยิ่งขึ้นไปอีก ส่วนที่เอาคอมเมนต์นั้นมาโพสต์ก็เหมือนกับได้เคลียร์ตัวเองไปในตัว เพราะมีเพื่อนๆ ในวงการและคนที่เข้าใจ เข้ามาช่วยอธิบายและให้กำลังใจเพียบ และยังได้ข้อคิดทำให้เห็นว่าคนมักจะมองคนอื่นแต่ปลายทางความสำเร็จ ไม่ได้มองมองว่าระหว่างทางกว่าตนจะมีวันนี้ต้องผ่านอะไรมาบ้าง พร้อมย้ำมีทุกวันนี้ได้เพราะทำงานและเก็บเงิน ของแบรนด์เนมที่มีใช้ก็ซื้อให้ความสุขกับตัวเองตามโอกาสต่างๆ แต่กระเป๋าผ้าตนก็ใช้ สามีก็ไม่ได้รวยอะไร แต่ไม่ได้เป็นคนงอมืองอเท้า ก็ช่วยกันทำมาหากิน”
งานนี้ก็มีเพื่อนฝูงคนบันเทิงเข้ามาให้กำลังใจกันเพียบ อย่าง “แม่บุ๋ม ปนัดดา” ก็มาคอมเมนต์ว่า “คนพวกนี้ไม่รู้หรอกว่าพวกเราสู้ชีวิตกันแค่ไหน มีบ้านใหญ่เพราะเราขยันและสู้และเก็บออม เพื่อให้ครอบครัวสบาย เค้าไม่มองในจุดที่ดี มองแค่เปลือกที่ตัวเองอยากจะมอง และเขาก็จะอยู่ได้แค่นั้น” หรือจะเป็น “อุ้ม ลักขณา” ที่เข้ามาให้กำลังใจเพื่อนรักว่า “เพื่อนคือทีสุดของความขยันทำงานแม้กระทั่งท้องยันวันคลอด คนพูดไม่รุ้ขอให้ได้สาระแน ลำใย” รวมไปถึงคนที่ถูกพาดพิงอย่าง “แจ๊ส ชวนชื่น” ก็มาคอมเมนต์เรียกเสียงฮาว่า “เขาน่าด่ากูมากกว่านะพู่ เพราะที่เขาพูดทั้งหมดกูล้วนล้วนเลย ไม่ใช่มึงสักนิดกูรู้ดี ❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 15,582 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม