“ก๊อตจิ-บูม ธราธร” ติดโควิด19 “บุ๊ค กษิดิ์เดช” หายแล้ว สิ้นสุดการกักตัว

แทบจะเรียกว่าต้องอัพเดทกันเป็นรายชั่วโมงเลยทีเดียว สำหรับสถานการณ์ “COVID-19” อย่างค่าย GMMTV ได้ประกาศผ่านโซเชียลว่า 2 นักแสดงในสังกัดอย่าง “ก๊อตจิ-ทัชชกร บุญลัภยานันท์” และ “บูม-ธราธร จันทรวรกาญจน์” ตรวจพบเชื้อโควิด โดยในส่วนของ “ก๊อตจิ” พิธีกรจากรายการ “เทยเที่ยวไทย” ได้เข้ารับการตรวจ RT-PCR หาเชื้อ COVID-19 ที่โรงพยาบาล เมื่อวันที่ 24 เมษายน 2565 เวลา 19.00 น. และในวันที่ 25 เมษายน 2565 เวลา 8.30 น. ทางโรงพยาบาลได้แจ้งผลตรวจว่าพบเชื้อ COVID-19 ซึ่งในขณะนี้ “ก๊อตจิ” มีอาการไอ และ เจ็บคอ และได้เข้ารับการรักษาตัวที่ Hospitel ตามมาตราการที่ถูกต้องเป็นที่เรียบร้อยแล้ว
ส่วน “บูม ธราธร” นักแสดงจากซีรีส์วาย “ใครคืออองชองเต” ที่เพิ่งลาจอ ก็เป็นอีกรายที่ตรวจพบเชื้อโควิด19 โดยต้นสังกัดแจ้งว่า นักแสดงหนุ่มได้เข้ารับการตรวจ RT-PCR หาเชื้อ COVID-19 ที่ lab ในวันที่ 24 เมษายน เวลา 10.00 น. และเวลา 11.30 น. ทาง Lab ได้แจ้งผลตรวจว่าพบเชื้อ COVID-19 และทางแพทย์ผู้รักษาได้ประเมินอาการเป็นผู้ป่วยสีเขียว จึงได้ให้ทำการกักตัวที่บ้านหรือ Home Isolation เพื่อติดตามอาการและรักษา รวมทั้งปฏิบัติตามมาตราการที่ถูกต้องต่อไป
ในขณะที่ “บุ๊ค-กษิดิ์เดช ปลูกผล” นายเอกจากซีรีส์วาย “ใครคืออองชองเต” ที่ตรวจพบเชื้อโควิด19ไปเมื่อช่วงสงกรานต์ที่ผ่านมา ทาง GMMTV ก็ได้แจ้งผลการรักษาว่า “ทางแพทย์ได้แจ้งผลการรักษาของ บุ๊ค ว่าขณะนี้ผลตรวจร่างกายปกติดีทุกอย่าง เชื่อ COVID-19 ในร่างกายไม่สามารถแพร่เชื้อได้แล้ว จึงให้สิ้นสุดการรักษาในวันที่ 25 เมษายน 2565 โดยไม่ต้องกักตัว เนื่องจากเชื้อตายแล้ว”.ไนนท์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 276 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม