“อาเล็ก-โบว์” กับโมเมนต์แลกดอกไม้สุดหวาน งานนี้ถูก “บอย-เกรท” รุมแซวหนักจนไปไม่เป็น

หวานถี่ไม่มีแผ่วจริงๆ สำหรับคู่รักสุดหวาน “อาเล็ก ธีรเดช-โบว์ เมลดา” ซึ่งเมื่อวานนี้ก็เกิดโมเมนต์หวานอีกครั้งกับการแลกดอกไม้ไปมา


โดยความหวานครั้งนี้ หนุ่ม “อาเล็ก ธรเดช” โพสต์ภาพผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @lekteeradetch ซึ่งเป็นภาพของตัวเองพร้อมช่อดอกไม้ โดยระบุแคปชันว่า “มีสาวให้ดอกไม้🫠”

ด้าน “โบว์ เมลดา” ก็ได้โพสต์ภาพของตัวเอง พร้อมช่อดอกไม้แสนสวย พร้อมระบุแคปชันว่า “🥺💗 ละลายเเน้ว”


แต่ความหวานครั้งนี้ก็บังเกิดความฮา เมื่อเพื่อนซี้แก๊งคนดีที่ไหนรุมถ่ายคลิปพร้อมรัวคำถามจนทำเอา “อาเล็ก” ไปไม่เป็น โดยสาว “นิว นภัสสร” ได้โพสต์คลิปผ่านอินสตาแกรม @brandnew_nj โดยระบุแคปชันว่า “🥰 โอ้ยยยย น่าอิจฉาเค้าส่งดอกไม้แลกกันอ่ะเธอ💐
ไม่เขินก็บ้า ดูหน้าดิ😝 @bow_maylada @lekteeradetch ไม่ได้ครบรอบอะไรเพราะทุกวันคือวันพิเศษ #เขินยกแก๊งค์ #ใต้โต๊ะกินข้าว #แบรนด์นิวบันเทิง #ติดแทคถือว่าแจ้งแล้ว 5555555 “

ซึ่งในคลิปมีสองหนุ่มรุ่นพี่อย่าง “เกรท วรินทร” และ “บอย ปกรณ์” ยิงคำถามแบบรัวๆ ว่าเกิดอะไรขึ้น วันนี้เป็นวันพิเศษอะไร รวมถึงพยายามที่จะให้หนุ่ม “อาเล็ก” อ่านการ์ดที่แนบมาพร้อมช่อดอกไม้ให้ได้ ส่วนทางด้าน อาเล็ก ก้ตอบไปเขินไปและยอมตอบสั้นๆเพียงว่า ไม่ได้ครบรอบอะไร เพียงแค่ตัวเองส่งดอกไม้ไป แล้วน้องโบว์ ก้เลยส่งดอกไม้กลับมาเท่านั้น ส่วนการ์ดเจ้าตัวก็บ่ายเบี่ยงและไม่ยอกบอกว่า สาวโบว์ เขียนอะไรมาในการ์ดบ้าง บอกเลยว่าการแลกดอกไม้ครั้งนี้ หวานขนาดไหนไม่รู้ แต่ที่รู้ๆคือเขินหนักมากเลยทีเดียว.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 486 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม