“แพนเค้ก-พี่หมี” ควงคู่วัดตัว เวดดิ้งสตูดิโอดัง คาดซุ่มตัดชุดแต่งงาน อาจมีข่าวดีเร็วๆนี้

แฟนๆ เตรียมเฮรับข่าวดี หลัง “ปลา สุดจิตร์” โพสต์คลิป “แพนเค้ก-พี่หมี” และ “แม่แพม” ขณะเข้ามาวัดตัวที่ FINALE WEDDING STUDIO งานนี้แฟนๆแห่คอมเมนต์ถามจะมีข่าวดีเมื่อไหร่ ?


ถือว่าเป็นคู่รักน้ำดี ที่มีแฟนๆคอยเชียร์และลุ้นให้มีข่าวดีอยู่ตลอด สำหรับคู่ของ “แพนเค้ก – ดร. เขมนิจ จามิกรณ์” และ “พี่หมี – พ.ต.ท. ดร. ศักดิ์สุนทร เปรมานนท์” ซึ่งทั้งคู่เคยให้สัมภาษณ์เอาไว้ก่อนหน้านี้ว่า ถ้าจบด็อกเตอร์เมื่อไหร่อาจมีข่าวดี แถมวันรับปริญญาที่ผ่านมา พี่หมี ก็ถามสาวแพนตรงๆต่อหน้าสื่อว่า จะแต่งกับพี่ไหม? งานนี้หลายคนต่างเข้าใจตรงกันว่าเร็วๆนี้ ทั้งคู่คงออกมาประกาศข่าวดีแน่นอน

ล่าสุด เหมือนใกล้วันวิวาห์เข้ามาเต็มที่ เมื่อ “ปลา สุดจิตร์ สุดจิตต์” หรือ “ปลา ฟินาเล่” เจ้าของสตูดิโอเวดดิ้งคนดัง ที่อยู่เบื้องหลังทั้งพรีเวดดิ้งและงานแต่งงานสุดอลังการขอเหล่าดารา และคนดังมากมาย ได้โพสต์คลิปเด็ด ซึ่งเป็นคลิปที่ “แพนเค้ก-พี่หมี” เข้ามาใช้บริการที่ ฟินาเล่ เวดดิ้ง สตูดิโอ พร้อมทั้งยังมีการวัดตัวเพื่อตัดชุด โดยงานนี้มี แม่แพม เข้ามาช่วยดูอย่างใกล้ชิดอีกด้วย


งานนี้เรียกว่าวิวาห์หวานคงอีกไม่นานเกินรอ ในขณะที่แฟนๆที่เชียร์คู่นี้มานาน ต่างเข้ามาคอมเมนต์ถามกันแน่นโซเชียล ทั้ง จะมีข่าวดีหรือเปล่าคะ , รอคู่นี้มานานหลายปีแล้ว ดีใจ ซึ่งหนึ่งในนั้นคือสาว “แอร์ ภัณฑิลา” ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ด้วย อิโมจิ ปรบมือรัวๆ ซึ่ง ปลาสุดจิตร์ ก็ได้ตอบกลับด้วย อิโมจิรูปหัวใจอีกด้วย .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 932 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม