“ซูซี่ สุษิรา” ร่วมงาน “ช่อง 9” ครั้งแรก “เจ้าหญิงหลงยุค” เล่นร้ายแต่น่ารัก

​ถือเป็นอีกหนึ่งตัวละครสำคัญที่มาเพิ่มอรรถรส ให้ซีรีส์เรื่อง เจ้าหญิงหลงยุค ของค่ายไผ่ร้อยกอโปรดักชั่น จำกัด ทางช่อง 9 MCOT HD หมายเลข 30 มีความกลมกล่อมมากขึ้น สำหรับ ซูซี่-สุษิรา แน่นหนา กับบทบาท พอลล่า นางแบบสาวสวย ที่เป็นเพื่อนสนิทของ รัฐ (คิมม่อน-วโรดม เข็มมณฑา) และเป็นไม้เบื่อไม้เมากับ กรรณิการ์ (ฟ้าใส-ปวีณสุดา ดรูอิ้น) โดยซูซี่ได้ออกตัวว่าเรื่องนี้ถึงแม้จะต้องมาเล่นร้ายแต่ก็น่ารัก รับรองคนดูไม่เกลียดแน่นอน


สำหรับเรื่องเจ้าหญิงหลงยุค ซูซี่รับบทเป็นพอลล่าค่ะ เป็นนักแสดง-นางแบบ บุคลิกเป็นสาวเปรี้ยว ๆ มีชีวิตที่หรูหรา เป็นลูกคุณหนู และเป็นคนที่ค่อนข้างจะเห็นแก่ตัวมากๆ ชอบเอาแต่ใจตัวเอง เป็นคนที่แยกไม่ค่อยออกว่าอะไรถูกไม่ถูก อะไรดีไม่ดี แต่เป็นคนที่มีความตั้งใจสูงในชีวิตมาก ๆ เป็นเพอร์เฟคชั่นนิสกับทั้งชีวิตทั้งเรื่องส่วนตัวไปจนถึงเรื่องการงาน พอลล่ารักพระเอก (คิมม่อน วโรดม) มาก ต้องการให้เขาเป็นของเราคนเดียว ซึ่งบางครั้งก็เลยดูเป็นคนชอบบงการ ต้องการเป็นเจ้าของเขาคนเดียว ถ้ามีผู้หญิงคนอื่นมาสนใจพระเอกก็จะยอมไม่ได้ ต้องสู้เพื่อคนที่เรารัก เพื่อสิ่งที่เรามุ่งมั่นในชีวิต ทั้งเรื่องความรักและเรื่องงาน ซึ่งตอนที่เราทำสิ่งต่างๆ ที่ผิดเราก็ยังไม่รู้สึกว่าเราทำอะไรผิดนะ แต่ซูซี่ว่าทีหลังเขาอาจจะมาแก้ตัวได้

เรื่องนี้คือร้ายแต่คนดูน่าจะเกลียดไม่ลงนะ คือมันเป็นซีรีส์คอเมดี้ แล้วเราก็อยากเล่นให้มันมีอะไร ให้มันดูมีมิติในการเล่น มีอะไรสนุก ๆ ให้ผู้ชมดู ซูซี่ชอบมากเลยคอมเมดี้เนี่ย มันสนุก ที่ผ่านมาก็เล่นแนวนี้หลายเรื่องเหมือนกัน ยากไหมมันก็ไม่ได้ยากมาก เพราะเรื่องนี้มันร้ายแบบโก๊ะ ๆ ซูซี่เคยเล่นบทฝาแฝดที่เป็นตัวดีตัวนึง ตัวร้ายแบบโรคจิตเลยอีกตัวนึง อันนั้นคือร้ายมาก อันนี้จะออกแนวน่าหมั่นไส้ขำ ๆ มากกว่าค่ะ กับนักแสดงในเรื่องทุกคน เรายังไม่เคยร่วมงานกันมาก่อนเลยค่ะ ทั้งน้องฟ้าใส ทั้งคิมม่อน แต่น้อง ๆ ทุกคนน่ารักดี ทุกคนอัธยาศัยดีค่ะ แล้วเรื่องนี้ก็เป็นการร่วมงานกับช่อง9 ครั้งแรกด้วยค่ะ ปกติซูซี่เป็นนักแสดงอิสระแต่เพิ่งได้มาร่วมงานกับทางช่อง 9 ทุกคนก็เหมือนจะใหม่ ๆ กัน แต่เขาก็ตั้งใจทำงานกันค่ะ ก็มีบ้างที่เราแนะนำ ถ้าเราเห็นว่ามีตรงไหนที่เราช่วยได้หรือมีเทคนิคอะไรต่างๆ ที่จะช่วยได้ก็ช่วยแนะนำบ้างค่ะ” ติดตามซีรีส์เจ้าหญิงหลงยุค ได้ทุกวันเสาร์และวันอาทิตย์ เวลา 18.00 น. (หลังเคารพธงชาติ) ทาง ช่อง 9 MCOT HD หมายเลข 30

เข้าชม 281 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม