“แมท” สั่นไปหมด หลังรู้ข่าว “สงกรานต์” ประสบอุบัติเหตุ หวังแฟนหนุ่มจะระมัดระวังขึ้นเพราะมีคนเป็นห่วง

หวานใจหนุ่ม “สงกรานต์ เตชะณรงค์” เพิ่งฟาดเคราะห์ประสบอุบัติเหตุจากการขับรถจักรยานชนกับรถยนต์ที่เขาใหญ่ ก่อนถึงวันเกิดเพียงไม่กี่วัน ทำเอานางเอกสาว “แมท ภีรนีย์” ตกอกตกใจอยู่ไม่น้อย สั่นไปหมดจนทำอะไรแทบไม่ถูก จนต้องพุ่งไปหาที่โรงพยาบาล และทำหน้าที่คุณแฟนที่ดีด้วยการเฝ้าดูแลอย่างใกล้ชิด

โดยสาวแมทเผยว่าแม้แฟนหนุ่มจะเจ็บหนักแต่ก็เป็นคนที่โทรบอกข่าวกับเธอด้วยตัวเอง และตอนที่คุณหมอแจ้งว่าต้องมีการผ่าตัด ตัวเองก็รีบเซย์เยสให้ผ่าเป็นการด่วน เพราะเป็นห่วง ซึ่งหนุ่มสงกรานต์ต้องรักษาตัวอยู่ในไอซียูเป็นเวลาถึง 7 วัน แต่ยังโชคดีที่ไฮโซหนุ่มเป็นคนแข็งแรง ร่างกายจึงฟื้นตัวได้อย่างรวดเร็ว แม้แต่คุณหมอที่รักษายังทึ่ง และหวังว่าแฟนหนุ่มจะระมัดระวังตัวเองมากขึ้น เพราะทุกคนเป็นห่วง

ส่วนตอนนี้นอกจากจะลุยงานธุรกิจแล้ว นางเอกสาวยังเผยว่าเตรียมกลับมารับละครอีกครั้ง เพราะรู้สึกคิดถึงงานละคร โดยยอมรับว่าก่อนหน้านี้มีความไม่มั่นใจในตัวเอง เลยออกปากขอทางช่องว่ายังไม่รับงานละคร ตอนนี้รีเฟรชตัวเองมาใหม่แล้ว และอยากได้บทที่ท้าทายตัวเอง ซึ่งทางช่องก็มีการส่งบทมาให้บ้างแล้ว แต่คงต้องขอเวลาพิจารณาบทที่โดนใจก่อน.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 867 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม