ต้นสังกัดแถลง “ข้าวตัง ธนวัฒน์” ติดโควิด แพทย์ประเมินเป็นผู้ป่วยสีเขียว รักษาตัวแบบ Home Isolation

โควิดยังระบาดไม่หยุด! ล่าสุด “ข้าวตัง ธนวัฒน์” ติดโควิด-19 ต้นสังกัดโพสต์แถลง รู้ผลวันนี้ ( 22 เม.ย.65 ) เผยอาการไม่หนัก แพทย์ประเมินเป็นผู้ป่วยสีเขียว รักษาตัวที่บ้าน


โดยต้นสังกัด “GMMTV” ได้โพสต์ประกาศผ่านอินสตาแกรม @gmmtv ซึ่งเป็นภาพข้อความ ระบุรายละเอียดว่า “GMMTV” ขอแจ้งให้ทราบว่า “ข้าวตัง-ธนวัฒน์ รัตนกิจไพศาล” นักแสดงในสังกัด GMMTV ได้เข้ารับการตรวจ RT-PCR หาเชื้อ COVID-19 ที่โรงพยาบาลเมื่อวันที่ 21 เมษายน 2565 เวลา 17.00 น. และในวันนี้ ( 22 เมษายน 2565 ) เวลา 11.00 น. ทางโรงพยาบาลได้แจ้งผลตรวจว่าพบเชื้อ COVID-19 และแพทย์ผู้รักษาได้ประเมินอาการเป็นผู้ป่วยสีเขียว จึงได้ทำการแยกกักตัวที่บ้าน หรือ Home Isolation เพื่อติดตามอาการและรักษา รวมทั้งปฏิบัติตามมาตรการที่ถูกต้องต่อไป

ทาง “ข้าวตัง” และบริษัทฯ ได้ทยอยแจ้งให้ผู้ที่เกี่ยวข้องและใกล้ชิดในช่วงเวลาที่มีความเสี่ยงที่ผ่านมา ให้ทุกคนเฝ้าระวัง เพื่อสังเกตอาการของตัวเองแล้ว โดยงานทั้งหมดของ “ข้าวตัง” จะถูกเลื่อนออกไปจนกว่าจะรักษาให้หายดี
“GMMTV” ขอบคุณทุกกำลังใจ และความห่วงใยจากทุกคน” พร้อมกันนี้ยังแท็กไปถึง อินสตาแกรมของหนุ่ม ข้าวตัง อีกด้วย


ซึ่งหลังจากที่ต้นสังกัดได้โพสต์ประกาศออกไป ก็มีแฟนๆ ต่างเข้ามาคอมเมนต์แสดงความห่วงใย รวมถึงส่งกำลังใจ ให้ข้าวตังหายป่วยโดยเร็ว เป็นจำนวนมากอีกด้วย .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 279 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม