“เขื่อน” สวนกลับแซ่บ อย่ายุ่งกับอวัยวะคนอื่นหลังเจอ DMป่วน ถามผ่าหรือยัง?

“เขื่อน ภัทรดนัย” ถือเป็นอีกหนึ่งคนบันเทิงที่แซ่บและออกตัวชัดเจนว่า นิยามเรื่องเพศและรสนิยมการแต่งตัวเป็นเรื่องอิสระที่ทุกคนสามารถทำได้ จนเขากลายเป็นไอดอลของใครหลายคนไปแล้ว แต่ถึงมีหลายคนชื่นชอบและยกให้เป็นไอดอล แต่ก็ไม่วายเจอป่วน เพราะเจ้าตัวเจอป่วนผ่านโซเชียล ทั้ง ส่งข้อความ รวมถึงคอมเมนต์ต่างๆ ถามปนะแซะเข้ามาว่า ตัวเองผ่าหรือยัง ตัดหรือยัง


งานนี้ถามมาผ่านโซเชียล “เขื่อน” เลยขอตอบกลับผ่านโซเชียลแบบสุดจี๊ดซะเลย โดยเขื่อนโพสต์ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @koendanai ซึ่งเป็นภาพสุดแซ่บของตัวเองในชุดวันพีชสีเขียว พร้อมระบุแคปชันว่า “คน DM เรื่องอวัยวะเพศหมวยเข้ามาเต็มเลย+กับคอมเมนท์ในโซเชี่ยลต่างๆ ว่าผ่าหรือยัง ตัดหรือยัง 🙁 ไม่น่ารักเลยนะคะ ใครเค้าจะทำอะใรกับอวัยวะเพศของเค้า ก็อย่างยุ่งอย่าไปถามนะคะ มันไม่โอเคเลยถ้าเค้าไม่ได้เลือกจะพูดเอง ขอบคุณนะคะ ขอให้ทุกๆคนมีวันที่ดี :)🧃🪀🧩.”

ซึ่งหลังจากที่ “เขื่อน” แชร์โพสต์ดังกล่าวออกไป ก็ไปทัชใจของแฟนๆ รวมถึงคนบันเทิงที่เป็นไอดอลเรื่องความหลากหลายทางเพศอย่าง “พีท พล – โยชิ รินรดา” ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ ซัพพอร์ต นอกจากคนบันเทิงแล้ว ยังมีแฟนๆต่างแห่เข้ามาคอมเมนตืให้กำลังใจเขื่อนกันเป็นจำนวนมากอีกด้วย .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 9,864 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม