“ลำไย ไหทองคำ” รับโมโหหลังถูกโบ้ยปฏิเสธตรวจโควิดก่อนขึ้นโชว์ จนโดนทัวร์ลง ย้ำยังไม่ได้รับคำขอโทษจากผู้จัดงาน

ดราม่าสนั่นโซเชียลอยู่พักใหญ่ สำหรับนักร้องลูกทุ่งสาว “ลำไย ไหทองคำ” ที่โดนทัวร์ลงหลังเจ้าตัวติดโควิด และมีความเข้าใจผิดว่า ว่าก่อนหน้านั้นเจ้าตัวปฏิเสธการตรวจโควิดก่อนขึ้นโชว์ ทำเอาโดนเธอทัวร์ลงอย่างหนัก


ล่าสุด “ลำไย” เปิดใจกับ “ไนน์เอ็นเตอร์เทน” รับโมโหหลังถูกผู้จัดงานโบ้ยว่าตนปฏิเสธตรวจโควิด-19 กอนขึ้นโชว์ จนโดนทัวร์มาลงอย่างหนัก บอกทำคนเข้าใจผิดเข้ามาต่อว่าตนและทีมงานว่ารู้ตัวอยู่แล้วว่ามีอาการแต่อยากขึ้นโชว์ มองว่าความจริงเป็นไปไม่ได้ที่ตนจะมาบ่ายเบี่ยงการตรวจเพราะทำงานในวงการก็ตรวจกันทุกวันบางวันมากกว่า 1 ครั้ง แต่เป็นทางงานเองที่แจ้งว่าไม่มีการตรวจ ตนจึงนำหลักฐานแชทมาโพสต์เพื่อเคลียร์ให้สังคมเข้าใจ จนถึงทุกวันนี้ทางผู้จัดงานก็ไม่เคยได้ติดต่อมาขอโทษตนเลย ที่ให้ข่าวไปแบบนั้น รับเป็นบทเรียนยังคุยกับผู้จัดการว่าการคุยงานทุกอย่างหลังจากนี้ต้องมีหลักฐานเป็นลายลักษณ์อักษรเสมอ

ด้านตนเอง ยอมเหนื่อย 2 เท่าใส่แมสก์ร้องเพลงบนเวทีเพราะเข็ดแล้วหลังติดโควิด-19 อยากป้องกันทุกฝ่าย ทั้งตัวเอง และแฟนเพลง รวมถึงคนที่บ้านด้วย ได้บทเรียนมาแล้วโควิดสามารถติดได้แค่เสี่ยววินาที รับเหนื่อยกว่าปกติเพราะออกซิเจนน้อยเวลาร้องเพลงแต่ก็ต้องยอมเพราะยอกปลอดภัยทำงานได้ยาวๆไม่ต้องเสียเวลาไปรักษาตัว แต่หากทำเต็มที่ตามมาตรการณ์แล้วแต่ยังติดอีกก็แค่รักษากันไป


เรื่องชีวิตคู่ เผยลองใช้ชีวิตอยู่ก่อนแต่งกับแฟนหนุ่ม “ปุ้ย L.กฮ” เพราะครอบครัวทั้ง2ฝ่ายรับได้ มองการแต่งงานเป็นเรื่องไม่จำเป็นในยุคนี้เพราะหากสุดท้ายหมดเงินจัดงานไปแต่ใช้ชีวิตคู่ร่วมกันไม่ได้ก็ต้องแยกทาง บอกในมุมมองเฉพาะตนการได้ลองอยู่ด้วยกันก่อนจะจัดงานแต่งช่วยให้รู้ได้ว่า คู่รักสามารถใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันได้ยาวนานหรือไม่ หรือแม้แต่หากจะถึงเวลามีลูกกันก่อนแต่งตนและครอบครัวก็ไม่ได้ติดอะไร ทุกวันนี้อยู่ด้วยกันแล้วแฮปปี้ยังลงตัวกันทุกอย่างเมื่อถึงเวลาก็ค่อยจัดงานแต่งงาน .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 978 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม