“โยเกิร์ต” ขอ “พีเค” เบาหน่อยเรื่องดื่มแอลกอฮอล์ เผยทริปสวีตแค่ซ้อมรอฮันนีมูนจริง

นักแสดง-นางแบบสาว “โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์” ที่ใช้ชีวิตแต่งงานกับสามี “พีเค ปิยะวัฒน์” ราว 2 ปีแล้ว ออกปากถึงทริปเที่ยวล่าสุดที่ประเทศฝรั่งเศสและเยอรมนีกับสามีว่า เดินทางไปราว 1 สัปดาห์เป็นทริปที่ตั้งใจซ้อมก่อนไปฮันนีมูนจริง เพราะตั้งแต่แต่งงานกันมา ก็เจอกับสถานการณ์โควิด ทำให้ยังไม่มีโอกาสได้ไปฮันนีมูนสักที


ซึ่งแผนล่าสุดที่วางไว้คือช่วงปลายปีนี้ ตั้งใจจะไปฮันนีมูนที่ประเทศกรีซ แต่ต้องรอดูสถานการณ์อีกที เล่าถึงทริปนี้ ก่อนเดินทางโยเกิร์ตกังวลเหมือนกันว่าจะตีกันไหม แต่โดยรวมแล้ว ทุกอย่างดีกว่าที่คิด ราบรื่นตลอดทริป พีเคยังคงเป็นสายเปย์เหมือนเดิม ซัพพอร์ตภรรยาเหมือนเดิม

เรื่องเบบี๋ยังคงตัดสินใจเหมือนเดิม ยังไม่อยากมีลูก อยากท่องเที่ยวใช้ชีวิตอย่างไม่มีกังวล คนรอบข้างส่วนใหญ่ก็ไม่ค่อยมีลูกเหมือนกันทั้งนั้น


หลังจากแต่งงานกันมา ยอมรับว่า ยังคงมีเรื่องที่ต้องปรับกันอยู่เรื่อยๆ โดยเฉพาะเรื่องการดื่มแอลกอฮอล์ของพีเค ที่ปกติเป็นคนดื่มค่อนข้างหนัก ทั้งในบ้านและนอกบ้าน ซึ่งในฐานะภรรยาก็ได้ขอให้ลดการดื่มลงบ้างเพราะกังวลเรื่องสุขภาพ แต่ก็เข้าใจว่าความสุขของสามีคือการดื่ม ตัวพีเคเองก็ฟัง แต่พีเคไม่เคยขอร้องอะไรกับโยเกิร์ตเลยแม้แต่น้อย.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 965 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม