“INsider” ไทย เตรียมกรี๊ดดด “INTO1” ฉลองเดบิวต์ 1 ปี จัดเอ็กซิบิชั่นสุดยิ่งใหญ่ในไทย

ทำเอาเหล่า “INsider” (อินไซเดอร์) ชาวไทยแฮปปี้สุดๆ ที่จะได้ร่วมเฉลิมฉลอง 1 ขวบปีการเดบิวต์ของวง “INTO1” (อินทูวัน) กับนิทรรศการสุดเอ็กซ์คลูซีพที่มีชื่อว่า “INTO1’S WONDERLAND 1 st ANNIVERSARY EXIBITION IN BANGKOK” (อินทูวันส วันเดอร์แลนด์ เฟิร์ส แอนิเวอแซรี่ เอ็กซิบิชั่น  อิน แบงคอก) ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 23 เมษายน ถึง 22 พฤษภาคม 2565 ณ บริเวณ ชั้น 1 (ใกล้ร้าน gentle woman) สยาม เซ็นเตอร์  
โดยวง “INTO1” (อินทูวัน) เผยว่า “วันที่ 24 เมษายน เป็นวันที่พวกเราเดบิวต์มาครบรอบ 1 ปี ขอบคุณทุกๆ คนที่ชื่นชอบพวกเรามาตลอด เพื่อเป็นการขอบคุณทุกคน เราได้จัดนิทรรศการครบรอบ 1 ปีขึ้นที่ประเทศไทย ในงานเต็มไปด้วยความทรงจำตลอด 1 ปีที่ผ่านมาของพวกเรา หวังว่าทุกคนจะมาเยี่ยมชม มาร่วมย้อนความทรงจำด้วยกันนะครับ หวังว่าพวกเราจะมีโอกาสได้ไปเมืองไทยเพื่อพบกับทุกคนเร็วๆ นี้ ขอบคุณครับ” ซึ่งภายในงานจะมีทั้ง ภาพต่างๆ ในรอบปีที่ผ่านมา, เสื้อที่ใช้ในการแสดงเพลง INTO THE FIRE เวทีแรก , เสื้อพร้อมลายเซ็นศิลปิน,  POP UP STORE ขายสินค้าออฟฟิเชียลส่งตรงมาจากต้นสังกัด ฯลฯ และข้อความสุดพิเศษจาก INTO1 ถึงอินไซเดอร์ไทยโดยเฉพาะ 
วง INTO1 เป็นวงไอดอลนานาชาติจากจีน ที่ประกอบด้วยสมาชิก 4 เชื้อชาติ จีน ญี่ปุ่น ไทย อเมริกา อาทิ หลิว อวี่ (จีน), ซานตะ อูโนะ(ญี่ปุ่น) , ริกิมารุ (ญี่ปุ่น) , มิกะ ฮาชิชุเมะ  (อเมริกา) , หลินโม่ (จีน), ป๋อหย่วน(จีน) , จางเจียหยวน (จีน) , โจวเคออวี่ (จีน), หลิวจาง (จีน) และ 2 สมาชิกชาวไทย “เกา ชิงเฉิน” หรือ นาย – กรชิต บุญสถิต์ภักดี และ “หยิน ห่าวหยู” หรือ แพทริค – ณัฐวรรธ์ ฟิงค์เลอร์ ที่ผ่านการคัดเลือกจากรายการ Produce Camp (CHUANG) 2021 จากเด็กฝึก 90 คนเหลือ 11 คนสุดท้าย.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 290 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม