“อัจฉริยะ” ร้องเอาผิด ตำรวจ.สภ.นนทบุรี ปฎิบัติหน้าที่โดยมิชอบ คดี “แตงโม” เชื่อไม่ได้เกิดจากอุบัติเหตุ

“นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์” ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม เข้าพบ ตร.ปปป.(กองบังคับการป้องกันปราบปรามการทุจริตและประพฤติมิชอบ ) เพื่อแจ้งดำเนินคดีกับ คณะพนักงานสอบสวน สภ.เมืองนนทบุรี ตามคำสั่งของผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 และผู้ที่เกี่ยวข้องในคดี “น.ส.ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์” ไม่ปฏิบัติหรือละเว้นการปฏิบัติตามประมวลกฎหมายพิจารณาความอาญา มาตรา 131 และ 132 และคำสั่งสำนักงานตำรวจแห่งชาติที่ 419/2556 ลงวันที่ 1 ก.ค. 2556 เป็นเหตุให้เกิดความเสียหาย จึงเป็นความผิด ตามมาตรา 157จากการสืบสวนสวนสวนคดี แตงโม ภัทรธิดา พัชรวีรพงศ์ ตกเรือเสียชีวิต


ซึ่ง “ทนายอัจฉริยะ” เปิดเผยว่า สาเหตุ ที่มายื่นเรื่องดังกล่าว ส่วนตัวมองว่า คณะทำงานชุดนี้ ปฎิบัติหน้าที่โดยมิชอบ ที่ปล่อยให้มีบุคคลภายนอกเข้ามายุ่งเกี่ยวกับเรือของกลางในคดีนี้ ซึ่งเป็นสาระสำคัญในคดีนี้เป็นอย่างมาก โดยทำให้เกิดการสร้างพยานหลักฐานอันเป็นเท็จ เส้นผม ซึ่งเป็นวัตถุพยานสำคัญ ที่จะสอดรับกับคำให้การของ “นายวิศาพัช มโนมัยรัตน์” หรือ “แซน” ทำให้เกิดความเสียหาย และ การตรวจ เก็บวัตถุพยานของกองพิสูจน์หลักฐาน ตรวจไม่พบเส้นผมสามเส้นของแตงโมตั้งแต่ครั้งแรกแต่กลับตรวจพบในการตรวจครั้งที่ 4 จึงไม่มีความน่าเชื่อถือ โดยเชื่อว่าน่าจะมีการสร้างพยานหลักฐานเท็จขึ้นมา

ส่วนการที่แม่แตงโมออกมาบอกว่า ไม่เชื่อในพยานหลักฐานใหม่ของนายอัจฉริยะส่วนตัวไม่ได้ให้ราคาแม่มาตั้งแต่ต้นเพราะการกระทำของแม่ ไม่ทำเพื่อลูกสาว แต่อย่างไรท้ายสุดยังเห็นว่าคดีแตงโมเป็นคดีฆาตกรรม ไม่ได้เกิดจากอุบัติเหตุ .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 133 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม