อยากเป็นสะใภ้ตระกูล “หวัง” ฟังทางนี้

เชื่อว่านาทีนี้ สาวๆ คงอยากเป็นสะใภ้ตระกูล “หวัง” กันเป็นแถบๆ ส่วนคุณจะ “หวัง” คนไหน เราไปส่องโปร์ไฟล์เฮียหวังกัน
“หวัง เฮ่อตี้” ( Wang Hedi ) หรือ ดีแลน หวัง (Dylan Wang) เกิดเมื่อวันที่ 20 ธันวาคม พ.ศ. 2541 เป็นนักแสดงชาวจีน โด่งดังจากบท เต้าหมิงซื่อ ในซีรีส์จีนเรื่อง Meteor Garden หรือ รักใสใสหัวใจ 4 ดวง เวอร์ชันจีน ซึ่งออกอากาศในปี ค.ศ. 2018
“หวัง ต้าลู่” ( Wang Talu ) หรือ ดาร์เรน หวัง (อังกฤษ: Darren Wang) เกิดเมื่อวันที่ 29 พฤษภาคม พ.ศ. 2534 เป็นนักแสดงชาวไต้หวัน เข้าวงการจากการแสดงมิวสิกวิดีโอเพลง ถ่ายแบบ และโฆษณา เริ่มเป็นที่รู้จักและมีชื่อเสียงจากภาพยนตร์ไต้หวันเรื่อง Our Times กาลครั้งหนึ่ง…ความรัก (我的少女時代) ซึ่งฉายในปี ค.ศ. 2015 หลังจากนั้นก็มีผลงานมากมายทั้งในไต้หวันและจีน เช่น ภาพยนตร์จีนเรื่อง จูบนั้นแปลว่าฉันรักเธอ (一吻定情; Fall in Love at First Kiss), ซีรีส์จีนเรื่อง หมาป่าจอมราชันย์ (狼殿下; The Wolf)
“หวัง อีปั๋ว” เกิดเมื่อวันที่ 5 สิงหาคม พ.ศ. 2540 เป็นนักร้อง และนักแสดงชาวจีน สมาชิกวงดนตรีชายล้วนสัญชาติจีน-เกาหลีใต้ชื่อ ยูนิก (UNIQ) ผลงานที่โดดเด่น ได้แก่ ซีรีส์​ สู่ฝันเส้นขอบฟ้า 《陪你到世界之巅, Gank Your Heart》 ที่ส่งให้ได้รับรางวัล “Golden Eagle​ Award”​ สาขานักแสดงนำชายยอดเยี่ยม ซึ่งเป็น 1 ใน 3 รางวัลอันทรงเกียรติ​ของประเทศจีน. นอกจากนี้ หวัง อีปั๋ว ยังมีผลงานซีรีส์​ชื่อดังอย่างมากในปี 2019 ได้แก่ ปรมาจารย์ลัทธิมาร 《陈情令; The Untamed》โดยรับบทเป็น หลานวั่งจี หรือ หลานจ้าน และนอกจากนี้ยังมีผลงานซีรียส์อื่นๆอีกหลายเรื่อง เช่น นางโจร 《有翡, Legend of Fei》และ ตำนานลั่วหยาง 《风起洛阳, Wind from Luo Yang》”หวัง อีปั๋ว” เป็นที่รู้จัก​ในวงกว้างจากผลงานเต้นที่ยอดเยี่ยม โดยเป็นกัปตันทีมแชมป์​รายการ Street Dance of China ถึง 2 สมัยซ้อน ในปี 2020 นิตยสาร ฟอบส์ (Forbes) ยังจัดให้อยู่ในอันดับที่ 2 ในบรรดาชาวจีนผู้มีชื่อเสียง 100 คน.
“แจ็กสัน หวัง” เกิดเมื่อวันที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2537 ที่เกาลูนตง ฮ่องกง เป็นแร็ปเปอร์ นักร้อง นักแต่งเพลง และนักเต้นชาวฮ่องกง โดยเป็นสมาชิกก็อตเซเวน บอยแบนด์เกาหลีใต้ อดีตสังกัดเจวายพี โดยในปี 2011 แจ็กสันก็ได้ผ่านการทดสอบความสามารถของค่ายเจวายพีเอนเตอร์เทนเมนต์ (JYP entertainment) และได้เข้าเป็นเด็กฝึกหัดของ JYP entertainment ช่วงกลางปี 2015 GOT7 และแจ็กสันเริ่มเป็นที่รู้จักในวงกว้างมากขึ้น และนั่นทำให้เขาได้รับโอกาสเป็นพิธีกรในรายการโกฟริดจ์ (Go Fridge) ของประเทศจีน ทำให้ชาวจีนเริ่มสนใจในตัวเขามากขึ้น ชื่อของ “หวัง เจียเอ่อร์” กลายเป็นที่พูดถึงมาก ๆ ในวงการบันเทิงจีน และในปี 2017 เขาตั้งทีมหวัง (TEAM WANG) ขึ้นมา เพื่อดูแลงานทั้งหมดในประเทศจีนของเขา แต่แม้จะมีทีมหวัง หรือมีงานที่จีนเยอะแค่ไหน แต่ก็อตเซเวน ก็คือครอบครัวที่เขาไม่สามารถทิ้งได้เช่นเดียวกัน
“หวัง” กันไปก็ได้แต่ “หวัง” ไม่เสียสตางค์ไม่ผิดกฏหมาย หวังกันกันมาก็หวังกันไป หวังในใจตำรวจไม่จับ ครับสม “หวัง” นะครับ.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน




เข้าชม 1,120 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม