“มิลลิ” สร้างตำนานบนเวทีระดับโลก “Coachella” โชว์กินเมนูยอดนิยมของไทย “ข้าวเหนียวมะม่วง” ทำเอาติดเทรนด์อันดับ 1 ยาวๆไปเลย

สร้างตำนานบนเวทีระดับโลกไปแล้ว สำหรับ “มิลลิ ดนุภา” ที่ขึ้นโชว์บนเวทีระดับโลก “Coachella” (โคเชลลา) ล่าสุดเจ้าตัวโชว์กินเมนูยอดนิยมของไทย “ข้าวเหนียวมะม่วง” งานนี้ปังจนติดเทรนด์ทวิตเตอร์แบบยาวๆไปเลยทีเดียว


เรียกว่าสร้างความฮือฮาตั้งแต่รู้ข่าวว่า “มิลลิ” จะได้ขึ้นโชว์บนเวทีระดับโลก “Coachella” (โคเชลลา) ซึ่งเป็นเวทีในฝันของศิลปินทั่วโลก โดยมีศิลปินชื่อดังของฝั่งเอเชียทั้งหมด 8 คน ได้แก่ BIBI, CL, อูทาดะ ฮิคารุ, แจ็คสัน หวัง, มิลลิ, NIKI, ริช ไบรอัน และวอร์เรน ฮิลล์ แฟนๆชาวไทยก็พร้อมส่งแรงใจและรอดูโชว์สุดปังของเธอ

ซึ่ง “มิลลิ” ก็ไม่ได้ทำให้คนไทยผิดหวัง สร้างตำนานบนเวทีระดับโลก โดยเธอกินเมนูยอดนิยมอย่าง ข้าวเหนียวมะม่วง ไปพร้อมกับโชว์สุดปัง ทำเอาหลายคนปลื้มและออกปากชมกันล้นหลาม


นอกจากนี้ความปังของเธอ และความยิ่งใหญ่ของเวที “Coachella” ยังทำให้ 2 แฮชแท็กจากงานนี้ ทั้ง #MILLILiveatCoachella และ #CLchella ฮิตติดเทรนด์ ในอันดับที่ 1 และ 2 ยาวนานมากอีกด้วย

บันทึกไว้บนหน้าประวัติศาสตร์ เมื่อศิลปินแถวหน้าจากเอเชียที่มีชื่อเสียงระดับโลกพร้อมใจกันผนึกกำลังขึ้นโชว์ศักยภาพบนเวทีหลักของเทศกาลดนตรีระดับโลกอย่าง Coachella ไม่ว่าจะเป็น CL และการกลับมาเจอกันอีกครั้งของวง 2NE1 , Jackson Wang , Rich Brian , NIKI , BIBI , Warren Hue , ศิลปินไอคอลเจป็อปอย่าง HIKARU UTADA ที่จะโชว์การแสดงแบบเฟสติวัลครั้งแรกในงานนี้ และ MILLI แรปเปอร์สาวจากประเทศไทยก็นำเพลง “Mango Sticky Rice” มาเปิดตัวที่เทศกาล Coachella ซึ่งเป็นครั้งแรกของเธอกับเวทีนี้ด้วยเช่นกัน .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 1,429 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม