“โจอี้ บอย” ประกาศติดโควิด ATK เจอ 2 ขีดจางๆ เผยมีอาการระคายคอ ขอลุ้นอาการและรักษาตัวต่อไป

โควิดลามไม่หยุด! ล่าสุดแร็ปเปอร์รุ่นใหญ่ “โจอี้ บอย” ประกาศติดโควิด เผยขึ้น 2 ขีดจางๆ อาการไม่หนัก มีเพียงระคายคอเท่านั้น


และแล้วก็ไม่รอด “โจอี้ บอย” โพสต์ประกาศติดโควิด หลังใกล้ชิดผู้ติดเชื้อไปก่อนหน้านี้ ซึ่งก่อนหน้านี้ ( 14 เม.ย.65 ) เจ้าตัวได้โพสต์ผ่าน เฟซบุ๊กส่วนตัว “Apisit Joeyboy Opasaimlikit” ซึ่งเป็นภาพผลตรวจ ATK ของตนเองที่ปลอดเชื้อ พร้อมระบุแคปชันว่า “เนื่องจากมีสมาชิกในทีมงานตรวจพบเชื้อโควิด จึงต้องขออภัยทางเจ้าภาพที่ต้องยกเลิกงานช่วงนี้ไปก่อนนะครับ
ส่วนตัวผมยังไม่เป็นอะไร ก็ขออนุญาตหยุดรับงาน เฝ้าดูอาการตัวเองจนปลอดภัยก่อน
กราบขออภัยด้วยครับ”

ล่าสุดวันนี้ ( 16 เม.ย.65 ) “โจอี้ บอย” ได้โพสต์ประกาศว่าตนเองตรวจพบเชื้อโควิด ซึ่งเผยภาพผลตรวจ ATK ขึ้น 2 ขีด พร้อมแคปชันระบุว่า “เมื่อเช้าตรวจแล้วยัง1ขีด รอผ่านไปครึ่งชั่วโมงเดินกลับไปดูอีกทีขึ้นขีดที่2จางๆ เลยลองตรวจดูอีกทีเพราะเค้าบอกให้ดูผลภายใน15นาทีก็ขึ้น2ขีดเช่นกัน
ยังไม่มีอาการอะไรนอกจากระคายคอ กักตัวอยู่บ้านคนเดียวมา3วันตั้งแต่วันที่รู้ว่าคนใกล้ชิดติด ซีซั่นนี้ไม่รอดครับ ขอตัวไปลุ้นอาการและรักษาตัวเองก่อนนะครับ”


ซึ่งหลังจากที่เจ้าตัวโพสต์ออกไป ก็มีทั้งเพื่อนพ้องหลากหลายวงการ รวมถึงแฟนคลับต่างเข้ามากดไลก์ และคอมเมนต์ให้กำลังใจกันเป็นจำนวนมาก หลายคนต่างคอมเมนต์คล้ายๆกันว่า อาการไม่หรักแบบนี้ ต้องกลับมาหายดีได้โดยเร็ว .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 783 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม