หาดูยาก ทีม “นางสาวไทย 2531” รวมตัวครั้งแรกในรอบกว่า 30 ปี

ใครที่เป็นแฟนๆ นางงาม คงต้องจำปีทองของวงการขาอ่อนไทย ปี 2531 ได้อย่างแน่นอน เพราะเป็นปีที่ตัวแทนสาวไทยคว้าตำแหน่งในระดับนานาชาติมาอย่างเป็นกอบเป็นกรรม ทั้งมง นางงามจักรวาล, มิสเอเซียแปซิฟิก และ ขวัญใจช่างภาพ มิสอินเตอร์เนชั่นแนล ซึ่งทีม “นางสาวไทย 2531” ที่ถือเป็น “ทีมนางสาวไทยในตำนาน” ก็ว่าได้ แต่ที่เรายังพอเห็นหน้าเห็นตากันอยู่บ้างก็คือ “ฮันนี่ ภัสสร” และ “นุช ปรียานุช” เพราะยังโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิง


ซึ่งเมื่อช่วงต้นเดือนมีนาคมที่ผ่านมา รองทั้ง 4 ได้แก่ นุช – ปรียานุช ปานประดับ, ต้อย – พิมพิไล ไชโย, เอ๊ด – ศุภารนันทน์ พันธ์ชูจิต, เก๋ – อิสราภรณ์ จงเจริญ และขวัญใจช่างภาพ ฮันนี่ – ภัสสร บุญยเกียรติ ได้นัดรวมตัวกันครั้งแรกในรอบกว่า 30 ปี เนื่องในโอกาสที่รองอันดับ 4 “เก๋ อิสราภรณ์” เดินทางกลับมาทำธุระที่ประเทศไทย งานนี้ขาดเพียงเจ้าของมงอย่าง “ปุ๋ย ภรณ์ทิพย์” ที่ปักหลักใช้ชีวิตอยู่ในอเมริกา โดยเก๋ได้โพสต์ภาพตัวเองและเพื่อนลงในอินสตาแกรมส่วนตัว @attorney.priscilla พร้อมข้อความว่า
While in Thailand on an urgent matter I made time for a quick reunion with my beauty queen friends from the Miss Thailand Universe beauty pageant reliving our pageant days while dressed up in Indian clothing! Thanks to my dear P’ Nush (my roommate during the pageant) @paujinjong for your everlasting friendship and warm hospitality in your beautiful house. It was wonderful to spend time together with my beautiful sisters P’Preeyanush
P’ Suparanun, P’ Pimpilai , and P’ Honey @honeygoldie ❤️love you all and miss you always. #internationalwomensday #missthailand
( ช่วงที่มีโอกาสมาทำธุระที่เมืองไทย ฉันก็เลยนัดเจอกับเพื่อนนางงามจากเวที นางสาวไทย เพื่อรำลึกความหลังกันโดยแต่งชุดอินเดียด้วย ขอบคุณ พี่นุช เพื่อนร่วมห้องระหว่างการประกวด สำหรับมิตรภาพอันยาวนาน และการต้อนรับอย่างอบอุ่นในฐานะเจ้าของบ้าน มันเป็นช่วงเวลาดีๆ ร่วมกันด้วยสาวๆ รักพวกคุณทุกคน และตลอดไป )

และด้วยความคิดถึงจึงทำให้สาว ๆ ที่อยู่ในเมืองไทยรวมตัวกันอีกครั้งเมื่อวันที่ 8 เมษายนที่ผ่านมา ทั้ง นุช, ต้อย, เอ๊ด และ ฮันนี่ นัดร่วมตัวกันอีกครั้งโดยมีซ้อนุชแห่งเป่าจินจงเป็นหัวเรือใหญ่ จัดทัวร์บุญที่จังหวัดพระนครศรีอยุธยา วัดพุทไธศวรรย์, วัดไชยวัฒนาราม และ วัดมเหยงคณ์ โดยมีช่างภาพระดับตำนานอย่าง “บี๋ – ธีรพงศ์ เหลียวรักวงศ์” รับหน้าที่ลั่นชัตเตอร์ โดยขวัญใจช่างภาพตลอดกาล “ฮันนี่ ภัสสร” ได้โพสต์ภาพและเรื่องราวดีๆ ผ่านไอจี @honeygoldie “สี่สาวเข้าวัดเข้าวาชวนกันมาทำบุญ ขอบพระคุณพี่นุชมากที่สุดที่เป็นทุกอย่างให้น้องๆ พี่เอ็ด และเพื่อนต้อย อิ่มบุญอิ่มใจกันทุกคนเลยค่า…. ✨🙏✨ คิดถึงน้องเก๋ @attorney.priscilla กลับเมืองไทยคราวหน้าต้องมากันอีกนะคะ 😍♥️😘 #08042022 📷by @bee_teerapong #ปรียานุชปานประดับ #พิมพิไลไชโย #ศุภรานันท์พันธ์ชูจิตร #ภัสสรบุณยเกียรติ อนุโมทนาบุญร่วมกันนะคะทุกคน ✨” งานนี้ต้องเรียกว่าเป็น “ความงามเหนือกาลเวลา” จริง ๆ.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 6,159 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม

ข่าวแนะนำ