“ครูชลธี” ควงภรรยา เปิดใจหลังฝ่ามรสุมชีวิตรัก เคยคิดสั้นเพราะโดนโซเชียลโจมตี

ควงคู่ทุกข์คู่ยาก “ครูปุ้ม ศศิวิมล” ออกมาเปิดใจถึงมรสุมชีวิตรักที่ผ่านมา สำหรับศิลปินแห่งขาติ “ครูชลธี ธารทอง” ที่เผยว่าได้ติดต่อขอเอกสารกับธนาคารเพื่อขอรายงานการเดินบัญชี หรือ Statement หลังพบว่าตลอด 4 ปีที่ครูชลธีออกจากบ้านไปได้มีการใช้จ่ายเงินเป็นจำนวนมาก ทั้งการซื้อที่ดินมูลค่า 1.5 ล้านบาท เครื่องสำอาง กระเป๋าแบรนด์เนม รวมถึงชำระค่าใช้จ่ายจิปาถะ และยังพบว่าเงินค่าลิขสิทธิ์เพลงที่ได้สูงถึง 3 แสนบาท ในบางเดือนเมื่อเข้าบัญชีครูชลธีแล้วก็มีการโอนออกไปทันที โดยครูเพลงเปิดใจว่าถึงกับพูดไม่ออกเมื่อทราบว่าเงินออกจากบัญชีไปจำนวนมาก ซึ่งภรรยาที่ถูกต้องตามกฎหมายเผยอีกว่าสามีทำใจไม่ได้ วันๆ นั่งดูแต่ยอดเงินที่หายไป จนตนต้องบอกว่าช่างมัน ไม่เป็นไร


โดยทาง “ครูปุ้ม” เตรียมปรึกษาทนายเพื่อทวงคืนสิ่งที่เสียไปและสิทธิที่ควรจะต้องได้กลับคืนมา ซึ่งทำใจไว้บ้างแล้วว่าอาจไม่ได้คืนกลับมาทั้งหมด และยังไร้การติดต่อจากอีกฝ่ายแม้จะมีข่าวออกไปแล้วก็ตาม พร้อมฝากว่าอยากให้นำมาคืนเพราะก็ได้ไปเยอะ และทางครูชลธีจำเป็นต้องนำเงินไว้สำหรับใช้จ่ายค่ารักษาพยาบาล

ด้านครูชลธียอมรับว่าเครียดทั้งเรื่องที่สูญเงินและโดนโจมตีจากโซเชียลอย่างหนักจนถึงขั้นอยากคิดสั้น แม้จะถูกสังคมวิพากษ์วิจารณ์ แต่การได้กลับคืนสู่อ้อมกอดครอบครัว คือความสุขที่ได้เจอลูกและภรรยา ได้อยู่กับความเป็นจริง ต่อไปจะไม่มีใครมาโกหก หลอกเอาตังค์อีกแล้ว ถือได้ว่าเป็นการหลุดพ้นจากนรก หลังจากนี้ปล่อยให้เวรกรรมชำระเองทางด้านภรรยาออกปากวอนสังคมว่า สามีได้สำนึกผิดแล้วจึงอยากให้เปลี่ยนมาเป็นกำลังใจ พร้อมขอโทษที่ต้องมารับรู้ข่าวของครอบครัวตนตลอด 4 ปีทีผ่านมา.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 496 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม