“อ๋อม” ลั่น กราบเท้าก็ไม่ยอม! ขอรับเงินสด 2 ล้านจากเกรียนคีย์บอร์ดที่ตามด่าเท่านั้น

ก่อนหน้านี้เมื่อช่วงปลายปี 2564 นางร้ายสายแซ่บ “อ๋อม สกาวใจ พูนสวัสดิ์” ขึ้น สน. พร้อมทนายความแจ้งความเอาผิดเกรียนคีย์บอร์ดที่ตามด่าในโซเซียลจำนวน 4 ราย ข้อหาหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณาพร้อมเรียกค่าเสียหายหลักล้านบาท ซึ่งตอนนั้นอ๋อมประกาศชัดว่า ไม่มีการยอมความใด ๆ ทั้งสิ้น เพราะต้องการให้เป็นคดีตัวอย่าง

ล่าสุด ช่วงเช้าวันนี้ (11 เม.ย. 2565) ที่ศาลมีนบุรี “อ๋อม สกาวใจ” พร้อมทนายความเดินทางมาเพื่อยื่นคำร้องขอเป็นโจทก์ร่วม และขอให้จำเลยชดใช้ค่าเสียหาย จำนวน 2 ล้านบาทในข้อหาหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา ซึ่งได้เลือกจำเลยที่แสดงพฤติกรรมรุนแรงที่สุดก่อน คือโพสต์และส่งข้อความขู่ฆ่าทั้งตัวอ๋อมและลูกหลายครั้งแสดงถึงเจตนาที่ไม่ดีอย่างชัดเจน โดยวันนี้มีจำเลยที่ต้องเดินทางมารับทราบข้อกล่าวหาจำนวน 1 ราย ซึ่งศาลได้ทำการฝากขังเรียบร้อย ส่วนรายอื่น ๆ กำลังอยู่ในขั้นรวบรวมหลักฐานเพิ่มเติม

“อ๋อม” ยืนยันไม่มีใจอ่อนแน่นอน แม้ที่ผ่านมาจะได้รับการติดต่อจากคู่กรณี ซึ่งมีการเอ่ยปากขอโทษยอมรับผิดไปแล้ว ซึ่งอ๋อมตั้งใจ อยากฟ้องเรียกเงินมากกว่านี้ด้วยซ้ำ เพราะเป็นการหมิ่นประมาทถึงลูก ทำให้ต้องให้คนติดตามลูกไปโรงเรียน เพื่อความปลอดภัย เงิน 2 ล้านรู้สึกว่าคุ้มค่า โดยจะนำเงินที่ได้ไปสร้างประโยชน์ต่อสังคมต่อไป เพราะไม่อยากนำเงินของคนเหล่านี้มาใช้ ยืนยันว่าไม่รับกระเช้า คำขอโทษ การกราบเท้า แต่จะเอาเงินสดเท่านั้น ที่ผ่านมาหลังจากมีข่าวออกไปว่าจะฟ้องก็ยังมีข้อความด่าในโซเชียลอยู่ แต่น้อยลง บางรายก็ลบโพสต์ แต่ทางอ๋อมบันทึกไว้ทัน ในส่วนนี้อนาคตก็อาจจะนำมาฟ้องด้วย ซึ่งวันนี้เอง ศาลได้มีการประทับรับฟ้องแล้วเรียบร้อย ซึ่งอ๋อมรู้สึกสบายใจมากขึ้น โดยศาลจะมีการนัดวันไกล่เกลี่ยกับคู่กรณีอีกครั้ง อยากให้คดีความจบลงให้เร็วที่สุด.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 1,637 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม